Bấm lỗ tai ở đâu uy tín nhất?

Nếu bạn có ý định xỏ khuyên tai nhưng còn đang băn khoăn về địa chỉ nào uy tín, chất lượng. Hy vọng bài viết dưới đây sẽ là những thông tin tham khảo có ích cho quyết định của bạn.
8:44 | 04/08/2019

Vì sao cần tìm đại chỉ bấm lỗ tai uy tín?

 

Một câu hỏi không dễ để trả lời nhưng chỉ cần gõ cụm từ này dán vào ô tìm kiếm trên Google là bạn đã có thể nhận về kha khá kết quả về địa chỉ bấm lỗ tai uy tín, an toàn đảm bảo vệ sinh. Đó còn chưa kể còn vô số dịch vụ bấm khuyên tai "cơ động" chính là những người bán hàng rong, các gian hàng bán đồ mỹ ký ngoài chợ hay các cửa hàng vàng bạc.. Vì chỉ cần một dụng cụ là chiếc súng bấm gắn kim loại, cây bút màu là bạn có thể "hành nghề" ngay tức thời rồi. Nhưng đã có rất nhiều trường hợp vì bấm sai "huyệt" không những bị đau mà còn ảnh hưởng đến thẩm mỹ.
 
Không ít trường hợp bấm khuyên tai ở những cơ sở không chuyên đã bị nhiễm trùng, sưng tấy và đã phải nhờ sự trợ giúp của bệnh viện, đặc biệt với những trường hợp bấm lỗ tai ở các vị trí nhạy cảm như vành tai hay ở sụn đều rất dễ rơi vào hoàn cảnh này. Số tiền để chi trả cho những lần chữa trị không phải là nhỏ.

Bấm lỗ tai ở chỗ nào uy tín?

Bấm lỗ tai cần chọn cơ sở uy tín để đảm bảo an toàn

Vì thế khi quyết định xỏ khuyên các bạn cần tìm hiểu, hỏi thăm bạn bè người quen về địa chỉ bầm lỗ tai tốt, đảm bảo vệ sinh để tránh những hậu quả đáng tiếc về sau. Những địa chỉ mà chúng tôi muốn nói ở đây trước hết phải nhìn sạch sẽ, dụng cụ phải được tiệt trùng cẩn thân, không sử dụng chung súng bấm với người bấm trước, người bấm phải đeo găng tay cũng như khuyên đeo phải mới được làm bằng kim loại không gỉ.
 
Nếu cơ sở đó đáp ứng được hết những tiêu chuẩn này thì bạn hãy quyết định giao phó đôi tai của mình cho họ nhé. Người xưa đã có câu: sai một ly đi một dặm. Bởi bấm lỗ tai là để làm đẹp chứ không phải để tiền mất tật mang.

Địa chỉ xỏ khuyên an toàn

 

Nếu đây là lần đầu tiên bạn đi bấm khuyên tai, cũng chưa có nhiều kinh nghiệm thì bạn nên chọn bấm tại các bệnh viện. Đây là địa chỉ bấm lỗ tai tốt nhất, an toàn nhất. Các bạn nên tìm đến các bệnh viện chuyên khoa sản là nơi có kinh nghiệm thực hiện việc xỏ lỗ tai cho trẻ sơ sinh vì thế rất an toàn. Có thể chọn bệnh viện tư, ít bệnh nhân hơn nên dịch vụ sẽ tốt hơn khi bạn đến bấm lỗ tai. Tại TPHCM, bạn có thể đến bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế, Bệnh việnTừ Dũ, Hùng Vương, Đại Học Y Dược... Tại Hà Nội, bạn có thể đến bệnh viện Nhi khoa phụ sản hoặc khoa nhi, bệnh viện Phụ sản Hà Nội, bệnh viện Vinmec...
 
Bấm lỗ tai chỗ nào uy tín nhất?
Các cơ sở y tể là địa chỉ an toàn nhất cho bạn

Nếu bạn thấy ngại ngùng đặc biệt là các bạn nam thì có thể tìm hiểu một vài địa chỉ xỏ lỗ tai an toàn khác. Để có thể biết đâu là nơi tốt các bạn chỉ cần đến đó và quan sát không gian nơi đó cũng như cách họ chuẩn bị dụng cụ. Đơn giản hơn bạn có thể hỏi thăm bạn bè, người quen đã xỏ lỗ tai chia sẻ kinh nghiệm, cách này có vẻ như hữu dụng hơn vì có nhiều địa chỉ uy tín nằm ở những con hẻm nhỏ. Nên hạn chế bấm khuyên tại các cửa hàng bán vàng bạc nhỏ lẻ hay người bán hàng rong vì họ đều là người không chuyên và dụng cụ không đảm bảo.

Những điều nên biết

 
Việc bấm lỗ tai bao lâu thì lành còn tùy thuộc vào vị trí bấm lỗ của bạn. Thông thường vết bấm ở dáy tai sẽ mất từ 6 đến 8 tuần để lành, còn ở các vị trí khác phải mất từ 3 đến 6 tháng. Các chuyên gia nhận định vị trí an toàn nhất để bấm lỗ tai là thùy tai, còn các vị trí khác không hề an toàn vì khi đó bạn đã phá vỡ cấu trúc các mô sụn nâng đỡ của tai. Nên nếu được bạn hãy hạn chế bấm khuyên ở các vị trí nhạy cảm này.

Bấm lỗ tai chỗ nào uy tín nhất?
Bảo vệ tai sau khi bấm để tránh nhiễm trùng

Trước khi bấm khuyên tai các bạn cũng cần nhớ rằng để vết bấm không bị nhiễm trùng, nhanh lành thì điều mấu chốt nằm ở cách chăm sóc vệ sinh sau khi bấm.
 
- Rửa sạch tay khi vệ sinh vết bấm.
 
- Sử dụng xà phòng tiệt trùng hoặc o xy già.
 
- Sau đó lấy bông thấm khô.
 
- Có thể pha nước muối loãng lau xung quanh vết bấm.
 
Sau khi bấm khuyên bạn cần phải chọn đeo loại khuyên không rỉ, xoay nhẹ hoa tai từ 1 đến 2 lần/ngày liên tục trong khoảng thời gian ít nhất là 6 tuần sau khi bấm. Và tuyệt đối không tháo hoa tai ra khi vết bấm chưa lành. Với bạn gái thì nên hạn chế buông tóc vì tóc rất dễ vướng vào vết bấm.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/08/03/Đừng để mất mạng vì … xỏ lỗ tai- VTC14_03082019170347.mp4[/presscloud]
Đừng để mất mạng vì … xỏ lỗ tai- VTC14
 
 
Minh Tú (t/h)
 
 
comment Bình luận