Bale đồng ý gia nhập MU, Real có động thái 'xóa sổ'

Thương vụ giữa Real Madrid, Gareth Bale và MU tiếp tục có thêm những diễn biến mới tới từ cầu thủ người xứ Wales và đặc biệt là động thái của Real Madrid.
14:18 | 15/09/2020

MU và Real Madrid vẫn đang tiến hành đàm phán về trường hợp của cầu thủ chạy cánh Gareth Bale. Mới đây, đã có một số động thái mới tới từ phía Bale và đội bóng thành Madrid.

Theo tờ The Times tiết lộ, chân sút người xứ Wales đã đồng ý với phương án chuyển tới Manchester Utd theo dạng cho mượn.

Về phía Real Madrid, đội bóng này đã sẵn sàng cho cuộc sống không có Gareth Bale. Thực chất, Real từ lâu đã quen với việc không có sự góp mặt của Bale trên sân cỏ. Mới đây, Real tiếp tục "xóa sổ" nốt Bale trong những hoạt động ngoài sân cỏ như kinh doanh.

Bale gần như đã bị xóa bỏ mọi vết tích tại Real Madrid (Ảnh: Internet)

Cụ thể, đội bóng thành Madrid đã xóa bỏ hoàn toàn hình ảnh của Bale trong các poster quảng cáo áo đấu trong mùa giải mới. Thay vì 5 người, giờ đây hình ảnh quảng cáo của Real chỉ còn lại 4 cái tên Sergio Ramos, Benzema, Marcelo và Marco Asensio. Dường như Real đã sẵn sàng với cuộc sống không có Bale trong cả những kế hoạch kinh doanh của đội bóng.

Thậm chí, hình ảnh Bale tại sân tập Valdebebas cũng đã không còn.

Mùa này, Real Madrid chưa có được một bom tấn thực sự nào. Tất cả những gì nhà ĐKVĐ của La Liga chuẩn bị cho mùa giải mới chỉ là sự bổ sung cái tên Martin Odergaard từ Sociedad.

Về phía MU, đội bóng này cũng mới chỉ có duy nhất một tân binh là Van de Beek. Mọi nút thắt trong thương vụ chuyển nhượng giữa MU và Real Madrid nằm ở phía Bale. Hiện tại, cầu thủ người xứ Wales vẫn kiên quyết không chịu giảm mức lương 15 triệu euro/mùa mà anh đang nhận tại Real.

Cả 3 bên vẫn đang tiến hành thương thảo thêm nhằm tìm kiếm một lối ra hợp lý.

Theo: Thể thao 247

comment Bình luận