Nhờ bài thuốc Nam dân tộc Cao Lan, quý ông vui mừng lấy lại `phong độ phòng the`

Từ ngày lấy vợ khi mới ngoài 20, anh Lâm đã gặp trục trặc trong chốn phòng the khi không thể duy trì “phong độ” như mong muốn. Nghiêm trọng hơn là sau nhiều năm, mong ước có một mụn con mãi chẳng thành hiện thực.
11:58 | 14/07/2019
Phục hồi “phong độ” nhanh chóng
 
Trao đổi với PV qua điện thoại, anh Ngô Đình Tùng (Thành Vân, Thạch Thành, Thanh Hóa) – một bệnh nhân đã điều trị và lấy thuốc chỗ lương y Trang chia sẻ: “Tôi năm nay 41 tuổi, tôi làm kinh doanh nên thường xuyên nhậu nhẹt, bia rượu nhiều khiến cho sức khỏe suy giảm rất nhiều. Trong đời sống vợ chồng thì gần 1 năm trở lại đây tôi thấy mình “yếu hẳn” đi, không còn ham muốn như trước nữa. Mỗi lần quan hệ xong cảm thấy cơ thể rất mệt mỏi, đau lưng, nhức đầu, không còn sức lực.
 
Tình trạng ấy xảy ra suốt một thời gian dài khiến cho tôi bị áp lực và sợ không dám gần gũi với vợ. Thậm chí, có thời gian vợ tôi còn tưởng tôi ngoại tình bên ngoài nên về nhà “chê cơm”. Cũng chính vì lí do đó mà vợ chồng tôi thường xuyên cãi nhau. May mắn là cách đây mấy tháng tôi được một người bạn đã uống thuốc chỗ cô Trang giới thiệu. Chỉ hơn 1 tháng sử dụng thuốc ở đây tình hình đã thay đổi rất nhiều, tôi là lấy lại được hứng thú phòng the, cũng không còn cảm giác mệt mỏi như trước nữa. Tôi cảm ơn cô Trang vô cùng”.
 
Nói về trường hợp của anh Tùng, lương y Trang cho rằng không hiếm gặp trong đời sống xã hội hiện nay. “Đối với trường hợp bệnh nhân “yếu”, tôi bốc thuốc giúp bồi bổ cơ thể, bổ thận tráng dương. Đồng thời kích thích cơ thể sản sinh ra hooc môn nam testosterone nội sinh một cách tự nhiên, giúp mạnh gân cốt, cơ bắp săn chắc, duy trì sự phát triển của bộ phận sinh dục. Từ đó giúp cương cứng tốt hơn, gây hưng phấn và tăng ham muốn tình dục, kéo dài thời gian quan hệ”, bà Trang chia sẻ.
 
Ngoài ra, nữ lương y miền sơn cước còn cho biết, sức khỏe sinh lý vô cùng quan trọng, tuy nhiên vì thuộc phạm trù tế nhị nên ít ai dám công khai bệnh tình cũng như mong muốn của mình. Trong quá trình khám chữa bệnh, bà Trang đã tiếp xúc với rất nhiều trường hợp éo le, đặc biệt là có những người vì không quyết liệt điều trị bệnh mà mất đi hạnh phúc lứa đôi. Bởi vậy, nữ lương y đưa ra lời khuyên rằng bất cứ ai gặp trục trặc phòng the cũng không nên để lâu mà phải tìm cách khắc phục ngay.
 
 Bai-thuoc-nam-tim-lai-ban-linh-dan-ong-cua-dan-toc-Cao-Lan
Lương y Hoàng Thị Trang bên cây thuốc chữa yếu sinh lý
 
Trong những trường hợp éo le mà bà Trang đã từng gặp phải, bà nhớ nhất là trường hợp của anh Lê Văn Lâm (32 tuổi) ở Cổ Đạm, Nghi Xuân, Hà Tĩnh. Vợ chồng anh Lâm vốn là giáo viên cấp 2 ở trong vùng, lấy nhau đến nay đã được 10 năm. Anh Lâm vốn có những biểu hiện kém về sức khỏe sinh lý như sau mỗi lần quan hệ thường thấy rất mệt mỏi và không thỏa mãn. Thế nhưng anh cho rằng có thể do mình hay thức đêm nên cơ thể mệt mỏi, mất sức.
 
Cưới nhau được 2 năm, vợ chồng anh Lâm vẫn không có con mới dắt nhau đi khám. Khi đến bệnh viện, anh Lâm vô cùng choáng váng khi bác sĩ kết luận mình không có tinh trùng. Lúc này, tâm lý anh bắt đầu thay đổi. Từ một người đàn ông vui vẻ, quan tâm đến vợ bỗng chốc biến thành gắt gỏng và cáu bẳn. Càng ngày, anh càng cảm thấy tự ti trước mặt vợ.
 
“Lúc nào trong đầu tôi cũng có suy nghĩ rằng mình là một thằng đàn ông bất lực. Không biết tự bao giờ chuyện “chăn gối” với vợ, tôi gần như không còn cảm giác hứng thú. Chúng tôi vẫn cố gắng quan hệ mỗi tuần một đến hai lần nhưng tôi thấy mình giống trả bài cho xong, hoàn toàn không có cảm xúc, thích thú gì hết”, anh Lâm kể. Trong nhiều năm, vợ chồng anh Lâm cũng đã đi chạy chữa nhiều lần nhưng không có kết quả.
 
“Thời gian trước, vợ tôi ra nhà bà con ở Tuyên Quang chơi, bỗng dưng mang về 2 bọc thuốc lấy ở nhà lương y Trang, một bọc cho vợ uống, 1 bọc cho chồng uống. Nghe nói thuốc của cô Trang đều là các thảo dược tự nhiên nên tôi cũng yên tâm dùng thử. Tôi uống hết 2 tháng thuốc thì thấy có sự thay đổi đáng kinh ngạc. Sức khỏe, sự dẻo dai còn hơn cả hồi thanh niên”. Nói đến đây, giọng người đàn ông này trở nên vui vẻ hơn bao giờ hết bởi hiện tại, vợ chồng anh Lâm vừa chào đón cậu con trai đầu lòng. Mới đây, anh Lâm cũng đã lên tận nhà mang xôi gà và một chút lễ nhỏ lên cảm ơn nữ lương y.
 
Trường hợp của anh Lâm, lương y Hoàng Thị Trang cho biết anh Lâm bị chứng tinh trùng yếu, cộng thêm áp lực tâm lý nên khả năng “chăn gối” cũng ngày càng suy giảm. “Trường hợp này, tôi phải bốc thuốc để tăng cường ham muốn, cải thiện khả năng “yêu” trước. Người đàn ông phải sung sức thì mới có thể tích cực trong chuyện phòng the, và đó là tiền đề của việc có con. Sau đó, tôi bốc thêm cho anh Lâm thuốc để tăng cường số lượng và chất lượng tinh trùng. May mắn là sau 4 tháng, họ đã có “tin vui” và có thể cứu vãn hạnh phúc”, nữ lương y cho hay.
 

Tiết lộ các vị thuốc quý

 

Nhắc đến các vị thuốc quý, bà Trang cho biết từ những ngày đầu tiên mới về làm dâu, bà đã được mẹ chồng là cụ Âu Thị Chiếu dẫn lên rừng hái thuốc. Từng vị thuốc quý, bà Trang đều được mẹ chồng “chỉ mặt, gọi tên” và hướng dẫn sử dụng một cách cụ thể nhất. Thế nhưng, các vị thuốc đều được gọi theo tiếng của người dân tộc Cao Lan rất khó đọc, khó nghe, thậm chí có nhiều vị cho đến nay vị lương y này cũng không thể biết tiếng Kinh được gọi như thế nào. “Tôi làm theo những gì mẹ chồng dạy, sau đó đúc kết thành kinh nghiệm bản thân. Sau này khi truyền lại cho con cháu cũng sẽ như vậy”, nữ lương y chia sẻ.

 Bai-thuoc-nam-tim-lai-ban-linh-dan-ong-cua-dan-toc-Cao-LanCác vị thuốc chủ yếu là thân gỗ, dây leo lớn hiếm gặp

 
Theo đó, nữ lương y chia sẻ bài thuốc được mệnh danh là “cao thủ chốn phòng the” của mình gồm hơn chục vị chính. “Chúng hầu hết đều là những cây thân gỗ, dây leo lớn rất hiếm gặp. Tuy nhiên, đây vốn là bài thuốc quý gia truyền cho nên tôi không thể công bố được hết tên các vị. Chỉ có thể tiết lộ rằng bài thuốc là sự kết hợp của củ cam cang, cây bổ máu, cây duối... với hơn chục vị khác nhau nữa. Thật ra, tôi có tiết lộ hết thì nhiều người cũng chưa chắc đã tìm đúng các thảo dược. Bởi vì chúng được gọi tên theo tiếng dân tộc Cao Lan. Hơn nữa có rất nhiều vị thuốc tôi cũng không biết tên mà chỉ nhìn cây và biết tác dụng của nó”, bà Trang cho hay. 
 
Cũng chính vì lý do đó mà lương y Hoàng Thị Trang luôn phải tự đi tìm các thảo dược cho bài thuốc độc đáo của mình. Có những vị, bắt buộc lương y phải vào rừng từ rất sớm và phải rất vất vả mới có được. Ví dụ như cây cam cang. Đây là một vị thuốc rất khó lấy bởi nó nằm sâu dưới lớp đất, cây nhiều rễ và cứng chỉ có ở vùng núi Na Hang (vùng núi cao thuộc tỉnh Tuyên Quang).
 
Để lấy được vị thuốc này, có thời gian, lương y Hoàng Thị Trang phải vào rừng mấy ngày liền bởi nó không hề dễ kiếm. Dây cam cang chỉ bằng  ngón tay, lá vằn đỏ nhưng rễ lại nằm sâu dưới lòng đất. Mỗi lần lấy được rễ cam cang lên phải mất cả ngày trời để mang về và rửa cho hết lớp đất bám vào. Còn lấy được cây bổ máu cũng không phải là dễ dàng. Mặc dù là loại cây thân gỗ nhưng muốn tìm cũng phải mỏi mắt mới thấy và cũng phải chật vật để mang về nhà.
 
Chúng tôi cũng đã lấy mẫu các vị thuốc từ chỗ lương y Trang để tìm đến các chuyên gia nhằm thẩm định bài thuốc. Lương y Vũ Quốc Trung cũng là một lương y nhiều năm nghiên cứu và điều trị các bệnh liên quan đến sinh sản, hiếm muộn cho biết, các vị thuốc sau khi được thu hái đã được thái nhỏ, phơi khô không còn hình dáng đúng như ban đầu nên cũng rất khó để nhận biết được cụ thể từng vị.
 
Tuy nhiên khi chúng tôi nhắc đến tên các vị thuốc mà ban đầu bà Trang tiết lộ thì lương y Trung nhận định: “Bao đời nay, người dân tộc Cao Lan trong quá trình sinh sống đã biết sử dụng những vị thuốc Nam quý hiếm để chữa bệnh. Những bài thuốc ấy đều là cỏ cây, lá rừng gắn liền với cuộc sống của đồng bào.Từ trước đến nay tôi vốn đánh giá rất cao các bài thuốc của người dân tộc. Đối với bài thuốc của bà Trang, các vị thuốc đã được tiết lộ như dây thay máu, dây bổ máu, vỏ cây duối... vốn cũng đã được dùng để chữa bệnh. Theo nhận định ban đầu của tôi thì các vị thuốc này đều là các vị thuốc bồi bổ sức khỏe rất tốt. Còn hiệu quả thực sự của bài thuốc như thế nào thì phải được đánh giá chính xác nhất từ người bệnh”.
 
 
Sau khi đăng tải bài viết về bài thuốc tăng cường sinh lý của dân tộc Cao Lan mà lương y Hoàng Thị Trang đang sở hữu, chúng tôi nhận được rất nhiều phản hồi từ bạn đọc. Trong đó không ít người ở các vùng xa xôi như miền Trung, miền Nam mong muốn được bà Trang tư vấn chữa bệnh. Vì vậy, tòa soạn xin cung cấp số điện thoại của lương y để độc giả tiện liên hệ: 0984 816 384

Xem thêm: Tìm lại 'bản lĩnh phòng the' nhờ thảo dược tự nhiên của người Cao Lan


Nguyễn Dung

comment Bình luận