Arsenal vs Chelsea: Fabregas và Owen chung nhận định về đội thắng chung kết FA Cup

Hai cầu thủ vang bóng một thời, Cesc Fabregas và Michael Owen đều nhất trí trong nhận định về kết cục của trận chung kết FA Cup 2019/20 giữa Arsenal vs Chelsea.
10:18 | 31/07/2020
Là người từng khoác cả hai màu áo, thậm chí từng đoạt FA Cup với cả Arsenal và Chelsea, lời nói của Fabregas hẳn có khá nhiều trọng lượng.
 
 
Phát biểu trước thềm trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 1/8 (giờ Việt Nam), cựu tiền vệ người Tây Ban Nha cho rằng Arsenal có động lực lớn hơn.
 
“Chelsea đã có suất dự Champions League. Arsenal chưa có gì trong tay nên phải thắng trận này để có mặt tại Cúp châu Âu mùa tới”, Fabregas nói.
 
Arsenal vs Chelsea: Fabregas và Owen chung nhận định về đội thắng chung kết FA Cup
Fabregas đã đoạt FA Cup với cả Chelsea và Arsenal
 
Nhưng động lực là một chuyện, thực lực mới là yếu tố quan trọng hơn để xác định kẻ thắng cuộc. Về mặt lực lượng và cả kinh nghiệm chiến trận, Fabregas đánh giá Chelsea của Frank Lampard cao hơn Arsenal của Mikel Arteta, người đang căng thẳng vì mất hàng loạt nhân tố chủ chốt ở hàng phòng ngự: Mustafi, Martinelli, Calum Chambers, Pablo Mari và thủ thành Bernd Leno.
 
“Chelsea có thói quen mỗi mùa đoạt một danh hiệu. Trong tình cảnh hiện nay, họ càng có cơ hội bước lên bục chiến thắng”, Fabregas nhận định.
 
Tương tự Fabregas, cựu tiền đạo Liverpool và MU là Owen cũng chọn Chelsea cho chức vô địch FA Cup 2019/20.
 
“Đặt lên bàn cân, tôi thấy đội hình Chelsea có chất lượng hơn Arsenal. Lịch sử đối đầu cũng ủng hộ đội bóng tây London”, Owen phân tích.
 
 Arsenal vs Chelsea: Fabregas và Owen chung nhận định về đội thắng chung kết FA Cup
Chelsea được cả Fabregas và Owen nhận định sẽ đoạt FA Cup mùa này
 
“Tôi dự đoán tỷ số sẽ là 2-1 nghiêng về Chelsea. Frank Lampard sẽ có danh hiệu đầu tiên trên cương vị HLV của cậu ấy”, chia sẻ từ chân sút từng ghi bàn duy nhất giúp Liverpool đánh bại Arsenal ở trận chung kết FA Cup 2000/01.
 
Cách đây 3 năm, Arsenal đã gặp chính Chelsea trong trận chung kết của giải đấu lâu đời nhất thế giới. The Gunners đã hạ gục The Blues với tỷ số 2-1 để bỏ túi danh hiệu FA Cup thứ 13 trong lịch sử của mình.
 
Liệu chiến công từ quá khứ có thể giúp Arsenal lật người thế cờ khi mà các chuyên gia như Owen, Fabregas đều đặt cửa cho Chelsea?
 
comment Bình luận