AQUA CITY - 'Dự án có hạ tầng công cộng tiêu biểu'

Ngày 02/11/2022, tại Chương trình bình chọn “Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2022” do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức, Đô thị sinh thái thông minh Aqua City của Novaland với các yếu tố quan trọng như vị trí, thiết kế, công nghệ, chất lượng xanh… đã được vinh danh ở hạng mục “Dự án có hạ tầng công cộng tiêu biểu”.
14:56 | 03/11/2022

Đây là sự kiện thường niên nhằm tôn vinh những doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực bất động sản (BĐS), có nhiều cống hiến nổi bật, đem đến giá trị đích thực, bền vững cho khách hàng và nền kinh tế - xã hội nước nhà. Qua 6 năm tổ chức, chương trình đã khẳng định được uy tín và tầm ảnh hưởng, mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam.

Đô thị sinh thái thông minh Aqua City được xướng tên “Dự án có hạ tầng công cộng tiêu biểu”

Aqua City được giới thiệu từ năm 2019 với quy mô gần 1.000 ha. Cùng với lợi thế sông nước bao bọc, dự án dành đến 70% diện tích cho mảng xanh, hạ tầng giao thông và tiện ích nội khu hoàn chỉnh.

Hàng loạt tiện ích đẳng cấp đã hoàn thiện gồm tổ hợp quảng trường - bến du thuyền Aqua Marina; Trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Center với không gian thể thao trong nhà, ngoài trời, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, tích hợp với giải trí; Trung tâm an ninh Aqua Security Center ứng dụng công nghệ AI hiện đại; chuỗi club-house đẳng cấp…. Bên cạnh đó, nhiều thương hiệu trong nước và quốc tế cũng đã được đưa vào vận hành và phục vụ khách hàng tại Aqua City, từ thời trang; nội thất cho tới nhu cầu ẩm thực, rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí… cũng là những tiện ích giải trí góp phần gia tăng giá trị dự án.

Đến thời điểm hiện tại, bên cạnh các công trình nhà ở bàn giao theo tiến độ cho khách hàng, Aqua City đã chuẩn bị sẵn sàng để đón những cư dân đầu tiên vào cuối năm 2022 này.

Aqua City đang dần hoàn thiện và sẵn sàng đón những cư dân đầu tiên

Đại diện tập đoàn Novaland chia sẻ: “Cùng với các tổng công ty trong hệ sinh thái NovaGroup, Novaland mong muốn mang đến các đô thị sống hiện đại, cùng hệ thống tiện ích đa dạng đầy đủ, giúp nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng. Tập đoàn đã dành nhiều tâm huyết để phát triển Aqua City trở thành một khu đô thị đáng sống. Để hiện thực hóa mục tiêu này, song song với quá trình thi công nhà ở, việc đầu tư phát triển các tiện ích luôn được chú trọng để khi dự án đi vào hoạt động, các tiện ích đã sẵn sàng để phục vụ nhu cầu sống chất lượng của cư dân”.

Nhà sáng lập kiêm giám đốc CIM Australia PTY LTD, bà Anh Võ cho hay: “Tôi không nghĩ tại Việt Nam mình lại có một khu đô thị được quy hoạch chỉn chu như Aqua City để mang lại cho cư dân một môi trường sống thật là tuyệt vời như thế này. Dự án có thể sánh tầm với các đô thị đáng sống trên thế giới, đơn cử như là Aura City của Sunshine Coast tại bang Queensland (Úc) là nơi mà tôi làm việc.”

Aqua City được quy hoạch bài bản và hoàn chỉnh hệ tiện ích đáp ứng nhu cầu an cư chất lượng cao, góp phần gia tăng giá trị của đô thị

Novaland – Tổng công ty trong hệ sinh thái NovaGroup là Thương hiệu Việt uy tín trong nước và quốc tế. Trên tổng quỹ đất khoảng 10.600 ha, Novaland hiện phát triển 03 dòng sản phẩm chủ lực, gồm: BĐS Đô thị, BĐS Du lịch và BĐS Công nghiệp. Novaland đã và đang khẳng định tiềm lực tài chính vững mạnh thông qua việc duy trì góp mặt trong nhóm các công ty niêm yết VN30.

Trong năm 2022, nhiều dự án nhà ở, khu đô thị vệ tinh, đô thị kinh tế - du lịch của Novaland đã và đang được thị trường đón nhận với độ hấp thụ tốt, ghi dấu ấn cho nhà đầu tư, khách du lịch và người dân tại TP HCM cùng nhiều địa phương khác. Hiện tại, Novaland tiếp tục đẩy mạnh tiến độ các dự án Aqua City, NovaWorld Ho Tram, NovaWorld Phan Thiet và các dự án nhà ở trung tâm TP HCM để bàn giao đúng tiến độ theo từng giai đoạn cho khách hàng.

Bên cạnh Aqua City, các chuỗi dự án NovaWorld thuộc tập đoàn Novaland cũng đã tạo ấn tượng và dấu ấn mạnh mẽ với nhà đầu tư

Nhờ chiến lược quản trị nhất quán, phát triển kinh doanh bền vững cũng như những đóng góp thiết thực cho cộng đồng và xã hội, Novaland đã liên tục được trao tặng nhiều giải thưởng uy tín như Nhà phát triển bất động sản phát triển bền vững tốt nhất Việt Nam và Doanh nghiệp bất động sản thực hiện trách nhiệm xã hội tốt nhất Việt Nam (Dot Property Vietnam), Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững (Nhịp Cầu Đầu Tư), Top 10 Thương hiệu tăng trưởng ấn tượng (VnEconomy & Vietnam Economic Times), Top 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (Vietnam Report)…

Đăng ký tham quan, trải nghiệm Aqua City tại aquacity.com.vn hoặc liên hệ hotline 1900636666

comment Bình luận