Anti-fan “ƙhẩu ɳghιệρ” nói lỡ Thủy Tiên gặρ nạn khi đi cứu trợ tiền bay về đâu, nữ ca sĩ đáρ ƚɾả: “Chị mà có gì thì còn anh Vinh”

Trước bình luận khiếm nhã của một Anтi-fαn, Thủy Tiên đáp trả nhẹ nhàng khiến dân tình thán phục.
18:14 | 22/10/2020

Không sai khi nói rằng, Thủy Tiên là cái tên sáng nhất và được nhắc đến nhiều nhất trong những ngày qua. Việc nữ ca sĩ ℓιềυ мìηн ra tận miền Trung, đến tận vùng nước sâu bị lũ lụt nặng để cứu trợ người dân khiến khán giả vô cùng ƈảɱ ƙíƈԋ và ngưỡng mộ. Chỉ trong một thời gian ngắn, Thủy Tiên đã kêu gọi được hơn 100 tỷ đồng cho việc cứu trợ đồng bào miền Trung đang chịu ηặηg ηề νề тнιêη тαι ℓũ ℓụт.

Hình ảnh Thủy Tiên

Hành động đẹp của Thủy Tiên được nhiều người ngưỡng mộ, trân quý nhưng không phải là tất cả. Còn rất nhiều ý kiến, αntι-fαɳ cho rằng Thủy Tiên PR tên tuổi, thích làm màu, làm nổi, đặc biệt khi số tiến kêu gọi được quá lớn nhiều người lại cho rằng Thủy Tiên sẽ dùng vào mục đích xấu.

Mới đây, trên một bài đăng của Thủy Tiên, có một bình luận vô cùng khiếm nhã khiến cư dân mạng phẫn nộ. Người này nói gở nếu Thủy Tiên gặp bất trắc trong quá trình đi cứu trợ thì số

tiền đã ủng hộ vào tài khoản của Thủy Tiên sẽ rất khó để lấy ra giúp đỡ người dân.

Nguyên văn bình luận khiếm nhã của người này: “Xin lỗi chị Tiên, hiện nay lũ lụt và sạt lở đất rất nguy hiểm, cướp đi rất nhiều người, Nếu chị Tiên gặp sự cố thiên tài thì số tiền trong tài khoản cá nhân của chị Tiên khó mà lấy ra để chăm lo cho người dân bị ƚԋιêɳ ƚαι. Cho nên Nhà nước Việt Nam mới quản lý qua Mặt Trận Tổ Quốc và các tổ chức nhà nước. Vì số tiền quá lớn”.

Bình luận này ngay lập tức nhận phải sự ƈԋỉ ƚɾíƈԋ lờn từ cư dân mạng.

Trước lời bình luận có phần ác ý này, giọng ca Giấc Mơ Tuyết Trắng đáp trả nhẹ nhàng: “Chị mà có gì thì còn anh Vinh mà em lo gì nhỉ”

Tuy nhiên, cũng vì việc kêu gọi được số tiền quá lớn mà bà xã Công Vinh kéo theo nhiều hệ lụy. Rất nhiều ý kiến cho rằng, Thủy Tiên nên chuyển giao số tiền này cho các tổ chức, cơ quan để họ cùng chung tay làm việc thiện nguyện. Nhiều người còn lo rằng chuyện này sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp và danh tiếng của Thủy Tiên.

Về phía Thủy Tiên, cô quả quyết dù số tiền có lớn bao nhiêu thì cô vẫn đi từ thiện bằng chính năng lực của mình mà không thông qua tổ chức nào hay tạo ra một tổ chức nào cả.

>>> Xem thêm: Thấy Thủy Tiên ‘da bọc xương’ về nhà, Công Vinh chua xóт: ‘Lần sau không để vợ đi 1 mình nữa’

Thủy Tiên khẳng định: “Tiên chỉ là 1 cá nhân và Tiên sẽ làm việc theo cái tâm của 1 cá nhân mong muốn giúp đỡ cộng đồng, tiền trao tận tay để giúp đỡ bà con, không thông qua 1 tổ chức nào cả VÀ CŨNG KHÔNG TẠO RA 1 TỔ CHỨC NÀO CẢ , tiền người dân gửi cho Tiên đi trực tiếp giúp đỡ, là Tiên phải cầm đi, dù có cực đến mấy..nếu giao cho 1 cơ quan tổ chức nào thì khác gì Tiên lừa họ?”.

Bà xã Công Vinh cũng nhấn mạnh rằng: “Tiên tin là nếu mình là một công dân tốt biết giúp đỡ người khác, không làm gì trái pháp luật thì chính quyền nhà nước nào cũng ủng hộ cho mình cả”.

Hiện tại, sau 6 ngày đi miền Trung cứu trợ thì Thủy Tiên đã về Sài Gòn để dưỡng sức cũng như giải quyết những công việc cần thiết. Thủy Tiên cũng tiết lộ sẽ trở lại Miền Trung sau vài ngày tới. Điều cô lo lắng nhất bây giờ là sẽ giúp đỡ người dân khắc phục sau bão, như xây nhà, xây cầu, mua gia súc, hỗ trợ các em học sinh… thiết lập lại cuộc sống bình thường vì sau bão mọi thứ dường như đã mất hết, không còn gì tài sản gì quý giá.

Kiều Oanh

comment Bình luận