Ấm áp nghĩa tình quân - dân trong cuộc chiến chống dịch bệnh

Những ngày qua để hỗ trợ vấn đề nhu yếu phẩm, hỗ trợ người dân trong thời gian giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Đảng ủy - Ban Chỉ huy Công an quận 8 đã chỉ đạo khối đoàn thể vận động cán bộ, chiến sĩ và chủ động kết nối những tấm lòng thiện nguyện của các mạnh thường quân để chăm lo, hỗ trợ người dân
15:25 | 24/09/2021

Các chiến sĩ, cán bộ công an quận 8 đang vận chuyển nhu yếu phẩm thiết yếu để đi trao tặng cho từng hộ dân khó khăn sinh sống khắp địa bàn quận

Thấu hiểu được những khó khăn của người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận trong giai đoạn thực hiện giãn cách xã hội Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, trong thời gian qua, Đảng ủy - Ban Chỉ huy Công an quận 8 đã chỉ đạo khối đoàn thể vận động cán bộ, chiến sĩ và chủ động kết nối những tấm lòng thiện nguyện của các mạnh thường quân để chăm lo, hỗ trợ người dân.

Bên cạnh đó, Công an quận tìm nguồn nông sản ở các vùng đang gặp khó khăn trong việc tiêu thụ để thu mua giúp nông dân. Sau đó, vận chuyển và tập kết về đơn vị, phân thành nhiều phần nhỏ để tổ chức trao tặng đến từng hộ dân khó khăn đang sinh sống trên khắp địa bàn quận, từ đó thể hiện nghĩa tình quân - dân ngày càng ấm áp, bền chặt.

Được biết, từ ngày phát động 10/9 đến nay, Công an Quận 8 đã vận động được hơn 10 tấn gạo và gần 9 tấn rau, củ, quả,… với tổng trị giá hơn 200 triệu đồng.

Trong thời gian tới, Công an quận sẽ tiếp tục vận động chăm lo cho người dân để san sẻ một phần khó khăn và cùng nhau vượt qua đại dịch Covid-19.

Cán bộ, chiến sĩ quận 8 chăm lo, hỗ trợ người dân trong phòng chống dịch bệnh Covid-19

comment Bình luận