Ám ảnh cảnh tượng thi thể cô gái chăn dê bị gã công nhân thú tính cưỡng bức 2 lần

Tử hình là bản án thích đáng cho gã công nhân sát hại, cưỡng bức thi thể cô gái chăn dê. Thế nhưng, hình ảnh thương tâm về nạn nhân vẫn đeo đẳng người thân và dư luận đến tận bây giờ.
16:25 | 08/11/2019
Đối với ngành tư pháp Việt Nam, năm 2018 là một năm “đầy ám ảnh” bởi liên tiếp các vụ trọng án xảy ra. Trong đó, kinh hãi nhất là những vụ án liên quan cưỡng bức, hiếp dâm. Thủ phạm có những hành vi vô cùng man rợ. Một trong số đó là vụ án xảy ra vào tháng 1/2018 tại An Giang.
 
Cụ thể, vào khoảng 15h30 ngày 3/1, tại thửa rộng thuộc xã Châu Lăng (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang), người dân phát hiện thi thể một cô gái không mảnh vải che thân, trên người nhiều vết bầm tím, xây xát. Ngay lập tức nhân dân đã trình báo sự việc đến cơ quan điều tra. Công an huyện Tri Tôn vào cuộc điều tra, xác minh danh tính nạn nhân.
 
Ám ảnh cảnh tượng thi thể cô gái chăn dê bị gã công nhân thú tính cưỡng bức 2 lần
Đởi được đưa ra để thực nghiệm hiện trường
 
Nạn nhân trong vụ án này là chị T.TT.H (SN 1991, ngụ tại xã Châu Lăng, huyện Tri Tôn). Hôm xảy ra sự việc, chị H. đang đi chăn dê trên cánh đồng ở chân núi Mồ Côi (xã Châu Lăng).
 
Từ những dấu vết có trên người nạn nhân cũng như dấu vết còn sót lại ở hiện trường, Công an huyện Tri Tôn xác định đây là một vụ án mạng, nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại nên đã báo cáo Ban giám đốc Công an tỉnh An Giang.
 
Lần lượt các đối tượng thuộc diện tình nghi bị triệu tập đến cơ quan Công an để làm việc. Trong quá trình điều tra xác định, được đối tượng có nhiều dấu hiệu khả nghi nhất là Lâm Văn Đởi (SN 1996, ngụ xã Châu Lăng, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang). Thời gian xảy ra sự việc, đối tượng Đởi điều khiển xe máy đến khu vực chị H. chăn dê.
 
Ban đầu, Đởi liên tục chối tội, không thừa nhận hành vi của mình. Thế nhưng, bằng các biện pháp nghiệp vụ cùng sự mưu trí, các các bộ điều tra đã buộc Đởi khai báo sự thật.
 
Lâm Văn Đởi khai, trưa ngày 3/1/2018, trong lúc nhậu ở nhà ông Trần Văn Để (bố của nạn nhân H.) cùng vài người bạn thì nhìn thấy H. đi chăn dê. Cũng từ lúc đó Đởi nảy sinh ý định quan hệ tình dục với nạn nhân nên chạy đến hỏi H. chăn dê ở đâu?
 
Lâm Văn Đởi - kẻ sát nhân thú tính
 
Khoảng 15h30 cùng ngày, Đởi dừng nhậu và điều khiển xe đến chân núi Mồ Côi để tìm chị H.. Đến đây, Đởi thấy chị H. đang chăn dê dưới ruộng nên dựng xe xuống, đi ra ruộng ngồi nói chuyện với chị H.. Ban đầu, Đởi đề nghị chị H. cho quan hệ tình dục nhưng chị H. không đồng ý nên hai bên xảy ra cự cãi.
 
Trong lúc xô xát, Đởi sợ nếu thoát được chị H. sẽ kể việc này cho mọi người nên xuống tay đánh đập và siết cổ nạn nhân cho đến chết. Chưa dừng lại, khi thấy nạn nhân không còn khả năng phản kháng gã liền kéo vào trong bụi rậm khuất tầm nhìn và cưỡng hiếp thi thể 2 lần.
 
Thỏa mãn dục vọng, Đởi điều khiển xe máy về nhà, thay quần áo và đi ngủ. Đến tối cùng ngày, thi thể nạn nhân được phát hiện và Đởi bị bắt.
 
Ngày 5/6/2018, TAND tỉnh An Giang mở phiên xét xử Lâm Văn Đởi và tuyên án tử hình về tội Giết người; mức án 8 năm tù về tội Hiếp dâm. Tổng hình phạt của Đởi là tử hình. Ngoài ra, tòa buộc bị cáo phải bồi thường dân sự 155 triệu đồng cho gia đình nạn nhân.

[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/11/08/am-anh-canh-tuong-thi-the-co-gai-chan-de-bi-ga-cong-nhan-thu-tinh-cuong-buc-2-lan_08112019140834.mp4[/presscloud]
Tử hình đối tượng hiếp dâm, giết người ở Khánh Hòa
 
Thu Nga (t/h)
 
comment Bình luận