Đi thử đồ với mẹ chồng, Á hậu Thúy Vân lộ rõ vòng 2 như bụng bầu 4 tháng nhưng vẫn một mực im lặng

Trong video đi thử trang phục cùng mẹ chồng, á hậu Thúy Vân xuất hiện với vòng hai lớn tương đương bụng bầu 4 tháng. Trước đó, người đẹp từng nhiều lần vướng tin đồn mang thai nhưng vẫn quyết giữ im lặng.
20:56 | 27/06/2020
Mới đây, Thúy Vân chia sẻ trên trang cá nhân video đi mua sắm cùng mẹ chồng. Nàng Á hậu viết: "Hôm nay là một ngày đẹp trời được mẹ Hảo dẫn đi ăn, đi chơi, thương yêu chiều chuộng. Thúy Vân quả là cô con dâu may mắn cuộc đời".
 
Trong video, Thúy Vân diện bộ đầm đen dáng váy ôm sát lộ vòng eo lớn. Những hình ảnh như vậy khiến công chúng không khỏi rộ lên nghi vấn Thúy Vân đang mang thai.
 
Á hậu Thúy Vân lộ rõ vòng 2 như bụng bầu 4 tháng
Á hậu Thúy Vân lộ bụng bầu lớn trong video

Ở phía dưới video, một số cư dân mạng để lại bình luận "Hình như Vân đang có bầu thì phải" hay "Chị Vân có em bé rồi hả".
 
Trước đó, Thúy Vân nhiều lần dính tin đồn mang thai nhưng đây lần đầu tiên cô tự để lộ bằng chứng rõ ràng như vậy, nhất là kể từ sau khi công bố thời gian tổ chức hôn lễ vào ngày 25/7.
 
Ngày 7/6, Thúy Vân đăng tải hình ảnh trên mạng xã hội khoe được ông xã Nhật Vũ đưa đi chơi dịp cuối tuần. Cô nàng đăng tải một số hình ảnh được chồng chụp cùng chú thích: "Cuối tuần bé được dẫn đi chơi". Trong ảnh, nàng á hậu diện chiếc váy rộng thùng thình che vòng hai và gương mặt bầu bĩnh lên trông thấy.
 
Á hậu Thúy Vân lộ rõ vòng 2 như bụng bầu 4 tháng
Hình ảnh nàng hậu diện váy rộng thùng thình đăng tải hôm 7/6

Đáng nói hơn, dưới phần bình luận, nhiều bạn bè và khán giả cho rằng người đẹp đã có tin vui và gửi lời chúc mừng. "Nhìn qua là biết có baby rồi. Chúc mừng em nhé", Nickname Nguyễn Văn Nam viết.
 
Trước đó một ngày, Thúy Vân cũng chia sẻ video cùng ông xã Nhật Vũ tổ chức sinh nhật cho mẹ chồng tại một nhà hàng sang trọng. Trong video, Thúy Vân diện váy đen bó sát và lộ vòng hai lớn thấy rõ.
 
Đáng nói, đích thân mẹ của doanh nhân Nhật Vũ hé lộ con dâu tương lai đang có bầu bằng lời nói cảm ơn: "Hôm nay mẹ rất vui và cảm động, bởi được hai con tổ chức cho một buổi sinh nhật rất ấm cúng, đặc biệt là có ông bà sui và vì năm nay mẹ được lên chức. Mẹ nghĩ đây là một sinh nhật rất ấn tượng và mẹ sẽ không bao giờ quên".

Một số nguồn tin thân cận nàng Á hậu cũng xác nhận, Thuý Vân đang mang thai con đầu lòng với doanh nhân Nhật Vũ. Hiện tại, cô đang ở tháng thứ 4 thai kì. Tuy vậy, Thuý Vân vẫn chưa lên tiếng chính thức về nghi vấn này.
 
Á hậu Thúy Vân lộ rõ vòng 2 như bụng bầu 4 tháng
Á hậu khoe được bạn trai yêu chiều

Từ khi chính thức công khai tình cảm, Thúy Vân chia sẻ nhiều khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai doanh nhân Nhật Vũ. Anh sinh năm 1983, đang sống ở TP.HCM, là nhà đầu tư trong lĩnh vực phim ảnh, bất động sản. Anh là cháu ngoại của giáo sư Hoàng Minh Giám.
 
Cặp uyên ương đã đăng ký kết hôn hồi tháng 5 và sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 25/7 tới. Thúy Vân từng chia sẻ, cô ngưỡng mộ bạn đời của mình, bởi anh học giỏi, từng tốt nghiệp loại ưu của Đại học Quốc gia Singapore.
 
"Ngày hôm ấy, anh sẽ là chú rể, bước vào lễ đường và đeo nhẫn cưới cho em. Em sẽ cười thật tươi, đôi lúc rơi vài giọt nước mắt vì hạnh phúc. Em sẽ nhìn thật sâu vào mắt anh, tự nhủ kiếp này xem như trọn vẹn vì có người đồng cam cộng khổ, chia ngọt sẻ bùi cùng mình", Thúy Vân không giấu nổi niềm hạnh phúc khi thông báo thời gian tổ chức hôn lễ.
 
 
Theo Hà Ly/SKCĐ

 
comment Bình luận
bài mới cập nhật