Á hậu Thu Hương lên tiếng khi bị tố là 'tú bà'

Hoa khôi Thu Hương đã nhờ luật sư vào cuộc để lấy lại danh dự cho vợ chồng cô trước thông tin sai lệnh đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.
11:37 | 23/07/2020

Những ngày gần đây, dư luận đang xôn xao về đường dây gái mại dâm có những chân dài đi khách giá 30.000 đô. Sự việc chưa lắng xuống thì mới đây nhất á hậu Thu Hương bị một tài khoản facebook "tố" cô cũng là "tú bà" chuyên dẫn gái cho các đại gia...

Trước những thông tin không đúng sự thật về mình, á hậu Thu Hương đã chính thức lên tiếng công khai trên trang cá nhân của mình và sẽ nhờ luật sư lấy lại danh dự cho cô.

Á hậu Thu Hương

Cụ thể, cô viết: "Từ hôm qua tới giờ có nhiều anh chị em bạn bè chia sẻ thông tin về việc Hương bị một Facebook chuyên viết thông tin lá cải đặt điều vu khống, bôi nhọ danh dự. Thực ra với bản tính của Hương thì mình không quan tâm lắm vì chuyện thị phi vốn là điều bình thường của cuộc sống, nhưng vì có quá nhiều người thích chuyện náo nhiệt, lại nhiệt tình vào share facebook của anh gì đó (facbooker -PV) khiến Hương đành phải mất thời gian giải quyết và xử lý".

"Hương xin chia sẻ cách thức xử lý các khủng hoảng truyền thông trên mạng xã hội với các thông tin bịa đặt, bôi nhọ và vu khống để các anh chị em tham khảo. Sau này nếu gặp phải những vấn đề tương tự thì chúng ta những người ngay thẳng sẽ biết cách xử lý vấn đề theo đúng trình tự của pháp luật. Không hoang mang, không sợ hãi, không im lặng và cũng không chửi bới ấm ĩ mà hãy làm theo đúng quy trình để cái đúng được bảo vệ, cái xấu sẽ bị đẩy lùi và xã hội văn minh hơn", Thu Hương nói thêm.

Bên cạnh đó, cô cũng cho biết thêm: "Hương đã làm việc với phía Luật sư để lập vi bằng (bằng chứng việc loan truyền thông tin trên mạng xã hội của các Facebook có danh tính chính thức tại Việt Nam), từ đó soạn thảo đơn kiện tội loan truyền tin tức bịa đặt với những Facebooker tại Việt Nam".

Cuối cùng cô khẳng định, sẽ công khai thông tin minh bạch vấn đề nhằm bảo vệ uy tín của bản thân, gia đình và các cộng đồng mình đang tham gia làm đại diện.

Bích Lân

comment Bình luận