Á hậu Huyền My: "Việc ĐT Việt Nam bị bắt bài là không khó hiểu"

"Tại giải đấu này, chúng ta là nhà đương kim vô địch. Các đội bóng khác đều tìm hiểu kỹ lối chơi của ĐT Việt Nam trước khi đối đầu, bởi vậy việc tạo ra những bất ngờ là rất khó" - Á hậu Huyền My chia sẻ với PV Dân Việt.
15:36 | 24/12/2021

Tối qua (23/12), ĐT Việt Nam đã để thua ĐT Thái Lan với tỷ số 0- 2 ở trận bán kết lượt đi giải đấu AFF Cup 2020. Cả hai pha làm bàn đều tới từ thủ quân Chanathip của ĐT Thái Lan trong hiệp 1.

Chia sẻ với PV Dân Việt sau trận đấu, Á hậu Nguyễn Trần Huyền My cho biết: "Tôi khá tiếc nuối sau trận thua của ĐT Việt Nam trước ĐT Thái Lan vào tối qua. Chúng ta có phần đen đủi khi cả xà ngang và cột dọc đều từ chối hai cú sút tuyệt đẹp của Quang Hải. Bên cạnh đó, tôi cũng như nhiều người hâm mộ khác bức xúc với cách điều hành trận đấu của trọng tài".

Á hậu Huyền My: "Việc ĐT Việt Nam bị bắt bài là không khó hiểu" - Ảnh 1.
Quang Hải (số 19) hai lần bị cột dọc và xà ngang từ chối bàn thắng. (Ảnh: Leo Shengwei)

Bàn về nguyên nhân thất bại của ĐT Việt Nam, Huyền My cho rằng: "Tại giải đấu này, chúng ta là nhà đương kim vô địch, các đội bóng khác đều tìm hiểu kỹ lối chơi của ĐT Việt Nam trước mỗi cuộc đối đầu, bởi vậy để tạo ra bất ngờ là điều vô cùng khó. Đội hình ra sân của chúng ta hầu như vẫn giữ nguyên từ các năm trước nên việc bị bắt bài cũng không phải là khó hiểu. Tôi hi vọng, trong trận đấu tới, thầy Park sẽ có sự xoay chuyển về đội hình, tạo điều kiện cho các nhân tố mới có cơ hội thử sức trên đấu trường khu vực. Họ rất có thể sẽ tạo ra bất ngờ và đem tới một kết quả khả quan".

Á hậu Huyền My: "Việc ĐT Việt Nam bị bắt bài là không khó hiểu" - Ảnh 2.

Á hậu Huyền My. (Ảnh: FBNV)

Huyền My cũng nhận định, việc chinh chiến trong các trận đấu khốc liệt ở đấu trường châu Á đã phần nào mài mòn thể lực của các cầu thủ: "Nhiều chấn thương đã diễn ra trong thời gian qua, các cầu thủ phần nào mệt mỏi khi phải gặp những đối thủ sừng sỏ tại Vòng loại thứ 3 World Cup. Họ chưa hoàn toàn hồi phục".

Tuy vậy, Á hậu Việt Nam 2014 bày tỏ niềm tin vào "những ngôi sao vàng" ở trận đấu lượt về: "Chúng ta vẫn còn trận đấu trước mắt, trong bóng đá không thể nói trước điều gì cả. Luôn có những bất ngờ xảy ra, và chúng ta hãy cứ đặt niềm tin vào đội tuyển. Họ đã từng lập được nhiều kỳ tích phi thường và hoàn toàn xứng đáng với niềm tin đó".

"Trận đấu tối qua là một trận đấu rất khó khăn, tuy vậy, các cầu thủ trên sân đã nỗ lực hết sức mình. Tôi và những người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ luôn ủng hộ họ, dù kết quả trận đấu tới có thế nào đi chăng nữa" - Á hậu Huyền My khẳng định.

Tỷ số thua 0-2 ở lượt đi chưa thể khiến cánh cửa đi tiếp của ĐT Việt Nam khép lại. Thầy trò Park Hang-seo vẫn còn nguyên cơ hội vào chung kết, nếu giành kết quả tốt ở trận lượt về diễn ra vào ngày 26/12 sắp tới.

comment Bình luận