Á hậu Huyền My bật mí tiêu chuẩn chọn người bạn đời

Trên trang cá nhân, Á hậu Huyền My đã có những chia sẻ thật lòng về tiêu chuẩn chọn người bạn đời của cô hiện nay.
13:54 | 21/07/2020

Được biết đến với danh hiệu Á hậu 1 ở Hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My vẫn giữ được sức nóng của mình trong giới giải trí đến hiện tại. Cô gây ấn tượng với công chúng bởi nhan sắc ngày càng xinh đẹp và rực rỡ.

Mới đây, cô thu hút sự chú ý của cư dân mạng với những lời chia sẻ về suy nghĩ xung quanh chuyện tình cảm cá nhân.


Á hậu Huyền My ngày càng nhuận sắc và quyến rũ hơn (Ảnh: FBNV)

Huyền My chia sẻ về tiêu chuẩn chọn người đàn ông đúng gu

Cụ thể, người đẹp gốc Hà Nội đã có những bật mí về tiêu chuẩn cũng như suy nghĩ của mình về việc chọn người bạn đời trong tương lai. Cô cho biết lúc trước cô mong muốn người chồng lý tưởng phải đẹp trai, sáu múi, ga lăng. Nhưng qua thời gian, suy nghĩ dần chín chắn hơn cùng với việc theo dõi chuyện tình yêu của bố mẹ mà giờ cô đã có quan điểm khác.

"Hiện tại từ những trải nghiệm của bản thân và chứng kiến tình yêu của bố mẹ thì My lại thấy tìm được người yêu thương mình thực lòng, hòa hợp với mình, sẵn sàng vì mình mà cố gắng thì mới là điều quan trọng nhất" - Người đẹp sinh năm 1995 chia sẻ.


Huyền My nghĩ rằng trong tương lai chỉ cần chọn người thật lòng yêu thương mình là đủ (Ảnh: FBNV)


Gia đình 4 thành viên hạnh phúc của người đẹp (Ảnh: FBNV)

Chuyện tình đẹp của bố mẹ Huyền My

Không chỉ tiết lộ về mẫu người lý tưởng mà Huyền My còn chia sẻ về câu chuyện tình của bố mẹ - thứ đã giúp cho suy nghĩ của cô về chuyện tình yêu được thay đổi. Theo đó, trong một lần nghỉ phép từ Đức trở về Việt Nam, bố và mẹ cô đã được mai mối cho nhau. Cả hai nhanh chóng "yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên" và bắt đầu hẹn hò ngay sau đó.

Vì để chăm chút cho mối tình này mà bố cô đã nhiều lần xin gia hạn ngày phép ở lại Việt Nam. Đến khi không thể gia hạn được nữa, ông quyết định trở về Đức xin giấy phép được hồi hương. Nửa năm sau khi mọi chuyện ổn thỏa, cả hai đám cưới vào đầu năm 1995 và Huyền My cũng sinh ra đời trong năm đó.


Đám cưới của bố mẹ á hậu Huyền My vào năm 1995 (Ảnh: FBNV)

Huyền My cũng bật mí những điều mà bố mẹ cô thường làm để giữ lửa tình yêu: "Bố mẹ vẫn thường cùng nhau làm mọi thứ, vẫn bí mật hẹn hò riêng, bố vẫn luôn dành cho mẹ những cử chỉ  lãng mạn và ánh mắt âu yếm". Cô cũng cho biết từ lúc cô nổi tiếng, dù phải luôn chân theo để chăm sóc và quản lý cho cô nhưng cả hai vẫn cố gắng giữ những khoảng riêng tư cho nhau để tình cảm được vun đắp.


Huyền My luôn mong ước sau này sẽ có được hạnh phúc viên mãn như bố mẹ mình (Ảnh: FBNV)

Bạn nghĩ sao về những tiêu chuẩn chọn bạn đời của Á hậu Huyền My? Ngoài ra bạn có ngưỡng mộ chuyện tình yêu vô cùng lãng mạn của bố mẹ cô ấy không? Đừng quên để lại ý kiến của bạn ở phần bình luận cho mọi người cùng chia sẻ nhé.

Bích Lân

comment Bình luận