6 năm nuôi chồng ăn học thành tài, vợ chua xót nhận lại gần chục \'cái sừng\'

"Sau bao nhiêu năm cày cuốc bây giờ nhìn lại em chẳng có gì ngoài 1 người chồng phản bội và 1 con bồ nhí thách thức".
11:53 | 29/08/2019
Ngày này, có vô vàn những câu chuyện, những tình cảnh éo le được kể lại khiến nhiều người không tin nổi bởi những pha "cắm sừng" và trở mặt nhanh đến ngoạn mục của các ông chồng bội bạc. Điển hình như câu chuyện của người vợ trẻ có nickname M.A được chia sẻ mới đây:
 
“Chẳng ai muốn đem chuyện của gia đình mình để chia sẻ trên facebook, nhưng thật sự em bất lực và em cũng hết cách rồi.
 
Nhớ lại những ngày bụng chửa to vượt mặt, vẫn phải đi ship từng đơn hàng, đến ngày cuối trước hôm đẻ vẫn phải đi làm để lấy tiền nuôi chồng đi học. Còn chồng thì chẳng nuôi vợ được một ngày nào từ khi đẻ, xong còn về lấy tiền, xin tiền của vợ để đi gái gú hết lần này đến lần khác. Rồi đến khi biết chuyện thì bắt đầu van xin, quỳ lạy mong em bỏ qua.
 
Cũng vì thương con em nuốt nước mắt động viên chồng: "Em thì chẳng xinh chẳng đẹp bằng ai, chỉ có mỗi tình yêu này là duy nhất thôi anh. Nếu không yêu thương được em hãy bỏ em đi, để em có thể quên anh. Còn ngược lại đừng phản bội em, em không chịu được đâu". Đêm hôm ấy, hai vợ chồng ôm nhau khóc cả đêm, hắn thì luôn mồm nói xin lỗi anh sai, anh sẽ sửa vậy mà...
 
"Em lấy chồng được 6 năm cũng là 6 năm em NUÔI chồng đi học. Vừa đi làm trên cơ quan vừa bán hàng trên mạng, mẹ nào trong hoàn cảnh này có thể hiểu là không gì vất vả bằng, nhất là khi mang bầu. Ngày cuối đi gửi hàng, hôm sau là ngày dự sinh, vậy mà em vẫn phải lái con xe máy Future cũ chở thùng hàng 60kg, bụng thì to mà xe khách đầy quá không chở nổi, đến mức lái xe và phụ xe phải bảo thôi cố vác lên không mai nó đẻ rồi ai đi gửi hàng cho nó được, rồi chồng mày đâu? Những lúc ấy tủi thân đến phát khóc, đi gửi hàng từ 4-5h sáng rồi còn phi về đi làm trên cơ quan.
 
Những lúc đói quá nhưng mà không dám ăn gì vì còn giành tiền đi đẻ, chồng còn đi học, làm sao giám vào quán gọi bát phở mà ăn, toàn mua 10k/3 bắp ngô gặm cả sáng. Thời ấy mọi người cứ bảo sao con này ăn ngô giỏi thế ăn được suốt ngày. Quá khứ chan cả mồ hôi và nước mắt mới có ngày hôm nay, chỉ chăm chăm nghĩ đến lo cho chồng cho con dù làm cỡ mấy cũng được.
 
Ngày đầu về làm dâu đọc tin nhắn đã thấy chồng nhắn người khác là đi công tác trên Cao Bằng chứ không phải đón dâu, anh ta bảo bạn trêu nên em tha thứ lần 1.
 
 
Lần tiếp theo là chồng đi học tiếng Đức ở Hà Nội, cày bục mặt kiếm tiền học phí cho anh ta, lại còn đòi phải có Iphone 4 mới học được. Em cũng cố gắng cóp nhặt từng đồng, chẳng dám ăn, mua Iphone cho chồng đi học còn mình vẫn phải dùng điện thoại cùi rách nokia, xong anh ta cặp với con cùng lớp ở Nghệ An gọi vợ vợ chồng chồng, khi biết thì mình lại tha thứ vì nó nói chỉ quan hệ chứ không yêu.
 
Lần tiếp theo nữa là cặp với 1 em trẻ măng, 1 lần đi học nấu ăn thì cặp với 1 chị có chồng học cùng lớp, trong khi vẫn tiếp tục cà khịa 1 em làm quán tóc.
 
Còn rất nhiều lần khác nhưng lần này thì chúng nó chuyển hẳn về ở với nhau từ 6 tháng trước, bồ nhí còn nhắn tin thách thức em: “Chồng chị đang nấu cơm cho em đấy “.
 
Lần gần nhất gây nên vụ này là em phát hiện thằng này cặp bồ, chồng không đồng ý ly hôn, bắt em mang con xuống nếu không anh ta lên phá chuyện làm ăn và dọa giết cả nhà em, em mang con xuống nhà nội, anh ta cầm dao xông thẳng vào bố em phải gọi cả công an đến giải quyết, rồi những lần vợ chồng ở gần nhau, hắn lấy cả bát hương ra đập, đánh em nhiều tới nỗi em còn không nhớ nổi bao nhiêu lần nữa.
 
Con bây giờ chồng cấm không cho gặp, mọi người trong nhà chồng đều chặn số của em. Chấp nhận nuốt nước mắt vào trong để giữ cái gọi là GIA ĐÌNH cho con đủ bố đủ mẹ.
 
Là đàn ông không lo được cho gia đình, vũ phu, để vợ nuôi cả mình lẫn con vẫn mang tiền đi cặp bồ thì thực sự em bất lực. Chồng em còn nhắn tin bắt em chia tài sản và trả cả tiền trước đây đi tán tỉnh có những gì đều phải trả.
 
Cái sai của em là tha thứ quá nhiều lần, vì nghĩ đến con, cố gắng cho con 1 gia đình trọn vẹn, chẳng có người phụ nữ nào có đủ bình tĩnh và vị tha khi bị cắm sừng, hơn nữa là 10 chiếc sừng cả. Em đã cố gắng rồi nhưng em buông xuôi thôi.
 
 
Từng ấy năm mọi người cứ tưởng em hạnh phúc lắm nhưng có ai biết được...
 
Hết học trường này đến lớp kia để bây giờ chồng kiếm được tiền nhưng không gửi đồng nào nuôi con mà đi nuôi con bé kia, hơn nữa còn để bồ nhí chủ động thách thức em vì thấy em im không nói gì, phụ nữ mà im là khi chai lì cảm xúc, không phải tự dưng lại phải mạnh mẽ đâu các chị ạ!
 
Chạy đông chạy tây, chẳng nề hà việc gì kiếm tiền nuôi chồng con, sau bao nhiêu năm cày cuốc bây giờ nhìn lại em chẳng có gì ngoài người chồng phản bội và 1 con bồ nhí thách thức là cái kết em nhận được sau 9 năm yêu và lấy chồng. Gái có công chồng không phụ - em vẫn bị phũ như thường”.
 
 
Ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, tâm sự của người vợ trẻ ấy đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Rất nhiều bình luận cũng lên tiếng chia buồn và an ủi người vợ vì bị phản bội: "Có thể nắm tay nhau vượt qua giông bão, lại chẳng thể hạnh phúc ngày mưa tan!".
 
Bên cạnh đó, không ít người cũng cho rằng người đàn ông bội bạc, 5 lần 7 lượt phản bội như vậy thì người vợ cũng không nên luyến tiếc làm gì. Nếu đã có lần 1 thì chắc chắn sẽ có lần 2,3 và rất nhiều nữa. Một người dùng mạng đã chia sẻ cái nhìn rất khách quan để vực dậy những mất mát mà cô vợ phải chịu đựng: "Dù sao mọi thứ đã xảy ra, khuyên bạn yêu thương lấy mình, lấy con, trời không lấy của ai hết mọi thứ, nhân quả có, dù có thể đến muộn, và những người có lòng bao dung, sẽ được đền đáp xứng đáng".
 
Có lẽ, rất nhiều người vợ luôn mang suy nghĩ "Gái có công, chồng không phụ". Và thế là họ dốc toàn bộ công sức, tâm huyết cho việc vun vén gia đình, chăm sóc chồng con như người vợ nói trên. Không ai có thể chê trách họ trong vai trò làm vợ. Nhất là phụ nữ khi đã kết hôn, họ biết rõ chuyện đàn ông ngoại tình xảy ra rất nhiều, chính vì thế họ sợ, họ lo lắng nên quay ra làm tất cả vì chồng với hi vọng mình làm tròn nghĩa vụ người vợ thì chồng sẽ không phản bội mình. Cay đắng thay, họ vẫn gặp "trái đắng" bởi sự phũ phàng từ người họ đã luôn yêu thương, tin tưởng.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/07/31/Bắt được vợ ngoại tình nhờ dùng Google Maps_31072019094055.mp4[/presscloud]
Bắt được vợ ngoại tình nhờ dùng Google Maps.

Xem thêm: Chắt chiu mua ô tô 2 tỷ cho chồng, vợ bàng hoàng khi nhìn tên 'lạ' trong giấy chính chủ

Hồng Nhung (t/h)

 

comment Bình luận