5 thế mạnh nổi bật của Bệnh viện Đa khoa Quang Thành

Bệnh viện Đa khoa Quang Thành tại huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) là một trong những cơ sở y tế tư nhân uy tín, luôn mang đến dịch vụ chất lượng cao về lĩnh vực khám bệnh, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho người bệnh.
8:42 | 13/03/2022

Bệnh viện Đa khoa Quang Thành tại huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An là cơ sở khám bệnh, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho người bệnh, được Bộ Y tế cấp Giấy phép hoạt động với quy mô 80 giường bệnh, xếp hạng III tuyến huyện. Bệnh viện được thành lập trên cơ sở phát triển từ Phòng khám Đa khoa Quang Thành (được thành lập năm 1999) lên Bệnh viện.

Trên đà phát triển lớn mạnh trong thời gian qua, Bệnh viện Đa khoa Quang Thành dự kiến xây dựng chiến lược mở rộng quy mô lên 300 giường bệnh; Đồng thời phát triển thêm một số khoa như: Hồi sức tích cực – Thân nhân tạo, Ung bướu, Trung tâm nội soi can thiệp,… trong thời gian tới.

Bệnh viện Đa khoa Quang Thành là đơn vị ngoài công lập hàng đầu trên địa bàn huyện, với phương châm luôn mang đến dịch vụ chất lượng cao về lĩnh vực khám bệnh, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho người bệnh.

Dưới đây là 05 thế mạnh vượt trội đã làm nên thương hiệu, giúp Bệnh viện Đa khoa Quang Thành nhận được sự tin yêu từ người bệnh trong suốt thời gian qua:

1. Bệnh viện Đa khoa Quang Thành tọa lạc tại vị trí chiến lược

Bệnh viện Đa khoa Quang Thành nằm trên tuyến đường giao thông huyết mạch Bắc - Nam (Quốc lộ 1A), thuộc địa phận xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An.

Huyện Quỳnh Lưu có vị trí chiến lược trong vùng kinh tế trọng điểm Nam Thanh - Bắc Nghệ. Theo Quyết định số 1447/QĐ-TTg ngày 16/9/2009 của Thủ tướng Chính phủ, vùng Nam Thanh Bắc Nghệ bao gồm toàn bộ ranh giới hành chính các huyện: Tĩnh Gia, Nông Cống, Như Thanh, Như Xuân của tỉnh Thanh Hóa; các huyện: Quỳnh Lưu, Nghĩa Đàn và thị xã Thái Hòa của tỉnh Nghệ An. Diện tích tự nhiên của cả vùng là 3.413,4 km2. Là vùng kinh tế tổng hợp đóng vai trò động lực của khu vực Bắc Trung Bộ với các ngành kinh tế chủ đạo gắn liền với kinh tế biển như: công nghiệp lọc hóa dầu, vật liệu xây dựng, cảng nước sâu, dịch vụ du lịch, phát triển nông lâm ngư nghiệp, có vai trò quan trọng về an ninh, quốc phòng.

Bệnh viện Đa Khoa Quang Thành cách trung tâm huyện lỵ khoảng 1km, gần Quốc Lộ 48, đường sắt Bắc Nam và Tỉnh lộ 537. Bệnh viện có hành lang giao thông thông thoáng, nằm cạnh các cơ quan, đơn vị như: Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu, Ngân hàng chính sách xã hội huyện Quỳnh Lưu, Điện lực huyện Quỳnh Lưu, Bến xe huyện... thuận lợi cho giao thông đi lại và sử dụng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh cho nhân dân. Đặc biệt, Bệnh viện có vị trí nằm giữa vùng kinh tế năng động thị xã Hoàng Mai, huyện Yên Thành, huyện Diễn Châu và huyện Nghĩa Đàn. Vì vậy, trong những năm qua, Bệnh viện không những đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn huyện mà còn đáp ứng nhu cầu của các vùng lân cận đến từ thị xã Hoàng Mai, huyện Yên Thành, huyện Diễn Châu, huyện Nghĩa Đàn và các vùng lân cận khác.

2. Bệnh viện Đa khoa Quang Thành chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng khang trang, sạch đẹp

Bệnh viện Đa khoa Quang Thành đã xây dựng chiến lược hướng tới mô hình “Bệnh viện - Khách sạn” đầu tiên của huyện Quỳnh Lưu. Tổng diện tích mặt bằng bệnh viện hiện có là 3.624,7 m2, với Diện tích mặt sàn sử dụng là 6.806.9 m2, bao gồm  08 tòa nhà (01 tòa nhà 06 tầng, 01 toà nhà 3 tầng, 02 tòa nhà 2 tầng, 04 tòa nhà 01 tầng cùng các hạng mục phụ trợ). Biện viện dự kiến mở rộng quy hoạch lên 20.719m2.

Một số hình ảnh Bệnh viện Đa khoa Quang Thành sở hữu cơ sở hạ tầng khang trang, sạch đẹp, hướng tới mô hình “Bệnh viện - Khách sạn”:

Khu đón tiếp bệnh nhân

Hành lang Khoa Khám bệnh

Phòng khám sản khoa

Phòng điều trị nội trú

Phòng hồi sức sau mổ

Phòng Nội soi tai - Mũi - Họng

Phòng khám mắt

3. Bệnh viện Đa khoa Quang Thành luôn quan tâm ứng dụng thiết bị, công nghệ tiên tiến hàng đầu:

Với mong muốn mang đến chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất cho người dân, Bệnh viện Đa khoa Quang Thành không chỉ đầu tư mạnh vào cơ sở hạ tầng mà còn chú trọng đầu tư, mua sắm các thiết bị hiện đại đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 13485/CE, ISO 9001 và được cấp phép nhập khẩu của Bộ Y tế Việt Nam, các phương pháp tầm soát bệnh lý và điều trị tiên tiến hàng đầu.

a) 02 Hệ thống phòng mổ áp lực dương vô khuẩn một chiều

02 Hệ thống phòng mổ áp lực dương vô khuẩn một chiều tại Bệnh viện Đa khoa Quang Thành được đánh giá là hiện đại hàng đầu, với công nghệ cấp khí tươi cho phòng mổ, có khả năng khử khuẩn và lọc khí hiện đại. Vì vậy, đã bảo vệ tối đa người bệnh tránh được tình trạng nhiểm khuẩn trong quá trình phẫu thuật, đồng thời rút ngắn thời gian hồi phục sau phẫu thuật cho người bệnh.

Hệ thống phòng mổ áp lực dương hiện đại

Hai phòng mổ đều được trang bị cách âm, hệ thống bàn mổ, đèn mổ và các dụng cụ hỗ trợ tiên tiến đến từ các hãng thiết bị y tế nổi tiếng của thế giới như: Máy gây mê kèm thở không xâm nhập của hãng Drägerwerk (Đức); Hệ thống mổ nội soi của hãng R.Wolf (Đức); Máy điện tim của hãng Nihon Kohden (Nhật Bản); bồn rửa tay hai vòi tiệt trùng,...

b) Về lĩnh vực xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh

- Bệnh viện được trang bị hệ thống xét nghiệm hiện đại, cung cấp kết quả chính xác cao và nhanh chóng, giúp giảm thời gian chờ đợi cho người bệnh.

- Hệ thống chụp cộng hưởng từ MRI đảm bảo an toàn cho người bệnh, hình ảnh chi tiết giúp phát hiện sớm bệnh lý trong đó có bệnh ung thư.

- Hệ thống siêu âm màu 4D, Doppler cho kết quả chính xác cao nhờ hình ảnh có màu, sắc nét, sống động.

Máy siêu âm Voluson S8 Touch

- Hệ thống nội soi tiêu hóa hiện đại (EPK i7010, EPK 5500c), giúp phát hiện và điều trị sớm ung thư liên quan đến đường tiêu hóa nhờ ánh sáng dải tần hẹp I-Scan quan sát sâu dưới lớp niêm mạc và khả năng phóng đại hình ảnh lên đến 272 lần.

- Hệ thống Máy chụp cắt lớp vi tính (CT-Scaner) đa lát cắt tầm soát phát hiện ung thư sớm, tầm soát các bệnh lý tim mạch.

4. Bệnh viện Đa khoa Quang Thành nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ gỏi chuyên môn, giàu y đức

Với phương châm “Nơi tri thức hội tụ cùng y đức” Bệnh viện đã luôn quan tâm công tác tuyển dụng, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Đến nay, nhân nhân lực chất lượng cao của Bệnh viện hiện có 01 Tiến sĩ, Bác sĩ làm công tác chuyên gia, cố vấn; 01 Bác sĩ CKII; 02 Thạc sĩ, Bác sĩ; 15 Bác sĩ CKI; 52 Bác sĩ; 23 Kỹ thuật viên; 90 Điều dưỡng; 02 Luật sư và các nhân viên y tế khác. Do đó, hiện nay Bệnh viện đã quy tụ được đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức, hết lòng vì người bệnh, có nhiều kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài tỉnh.

Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức, hết lòng vì người bệnh

Cán bộ, nhân viên tổ chức hành chính

Đội ngũ các y bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa Quang Thành luôn quan tâm nâng cao trình độ chuyên môn, bản lĩnh nghề nghiệp, cập nhật kiến thức làm chủ công nghệ, trang thiết bị hiện đại. Vì vậy, với tài trí và y đức của mình, các y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Quang Thành đã khám, chăm sóc sức khỏe, điều trị bệnh và cứu sống cho hàng trăm nghìn lượt bệnh nhân bằng mồ hôi, công sức, trí tuệ và lòng nhân ái của người thầy thuốc.

5. Bệnh viện Đa khoa Quang Thành chăm sóc người bệnh tận tâm, chuyên nghiệp

Với thế mạnh vượt trội về dịch vụ y tế chuyên nghiệp, các cán bộ nhân viên y tế Bệnh viện Đa khoa Quang Thành luôn xây dựng hình tượng đẹp trong lòng người bệnh bằng thái độ niềm nở, ân cần, nhiệt thành với người bệnh như người thân trong gia đình mình.

Bệnh nhân đến với Bệnh viện luôn được mang lại cảm giác thoải mái, ấp áp, tươi vui như ở nhà

Bệnh nhân đến được chăm sóc tận tình như thành viên trong gia đình

Bệnh nhân đến đón tiếp niềm nở, bệnh nhân ở chăm sóc tận tình, bệnh nhân về dặn dò chu đáo.

Thực hiện đúng khẩu hiệu “Bệnh nhân đến đón tiếp niềm nở, bệnh nhân ở chăm sóc tận tình, bệnh nhân về dặn dò chu đáo”, xây dựng người cán bộ y tế với “Nụ cười từ trái tim”, có thái độ phục vụ văn minh, thân thiện, không có tiêu cực. Vì vậy, người bệnh đến khám tại Bệnh viện luôn được nhân viên hướng dẫn tận tình, chu đáo. Kịp thời giải thích cho người bệnh các thủ tục về BHYT và những quyền lợi được hưởng theo quy định, nhờ vậy mà người bệnh luôn an tâm và tin tưởng.

6. Lời kết

Với 05 thế mạnh hiện có và những thành tích đã đạt được, Bệnh viện đã được Ban tổ chức chương trình Hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng 2021 trao tặng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh của Bệnh viện Đa khoa Quang Thành đạt Danh hiệu Top 10 dịch vụ chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam năm 2021.

Bệnh viện Đa khoa Quang Thành đạt Danh hiệu Top 10 dịch vụ chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam năm 2021

Dịch vụ chất lượng vàng năm 2021 của Bệnh viện Đa khoa Quang Thành

Với sự tin yêu của người bệnh trong thời gian qua sẽ là động lực quan trọng để Bệnh viện Đa khoa Quang Thành nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng khám bệnh, chữa bệnh và dịch vụ y tế, trở thành địa chỉ đỏ dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh và chăm sóc khỏe uy tín hàng đầu, đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ của nhân dân.

 


comment Bình luận