Không chỉ chăm chăm ăn kiêng và tập luyện, cô gái \'đánh bay\' 13kg mỡ nhờ 5 mẹo giảm cân chẳng ai ngờ

Ăn kiêng và tập luyện như thế nào để đốt cháy mỡ thừa đã xưa rồi. Bạn thậm chí còn cần nhiều mẹo giảm cân hữu ích giúp không thèm ăn mà luôn duy trì được quyết tâm cao độ.
18:57 | 26/07/2020
Bên cạnh chế độ ăn kiêng, tập luyện không ít các cô nàng than vãn về việc làm sao để không nản chí mà thực hiện trọn vẹn chế độ giảm cân khắc nghiệt. Nếu bạn đang gặp chán nản muốn bỏ cuộc thì hãy học tập cô nàng Zoe Li (ở Trung Quốc) truyền cảm hứng cho nhiều người khi giảm thành công 13 kg trong 6 tháng.
 
5 mẹo giảm cân giúp việc ăn kiêng và tập luyện hiệu quả hơn
 
Đáng nói, cô nàng không có bí quyết giảm cân gì cao siêu. Ngoài ăn kiêng và tập thể lực, cô nàng này có 5 mẹo giảm cân nhỏ nhưng cực hữu ích mà mọi chị em có ý định giảm cân đều cần.
Zoe Li chia sẻ với SundayMore sau khi tốt nghiệp đại học, cô nặng 59 kg. SAu đó dù giảm cân thành công nhưng cô nàng thậm chí còn muốn mình phải có cơ bụng.

Zoe Li tiết lộ trong suốt 6 tháng kiên trì giảm cân, cô luôn tuân thủ 5 nguyên tắc mà chính bản thân đề ra. Điều quan trọng là những mẹo này cực kỳ hữu ích với tất cả mọi người.
 

1. Chén đĩa kích thước nhỏ


Khi ngon miệng mọi người thường vô tư thưởng thức hết đồ ăn trong chén đĩa mà quên mất bản thân đang phải bóp mồm bóp miệng. Do đó, hãy học người Nhật cách đựng đồ ăn trong chén đĩa nhỏ để kiểm soát lượng thức ăn bản thân nạp vào.
 
5 mẹo giảm cân giúp việc ăn kiêng và tập luyện hiệu quả hơn
 

Zoe sắm cho mình bộ chén dĩa đựng thức ăn nhỏ xinh, nhờ đó cô nàng tiết kiệm trung bình hàng trăm calories mỗi ngày. Ban đầu ăn ít có thể khiến bạn khó chịu nhưng dần sẽ quen.
 

2. Mua đồ đắt tiền, nhỏ hơn size thường mặc


Chị em luôn có niềm đam mê bất tận với quần áo nên cứ hễ thấy gì đẹp là rước về chẳng lo nghĩ. Với đồ thể thao cũng vậy, lời khuyên của Zoe là bạn nên sắm những bộ đồ tập đắt tiền và nhỏ hơn size thường mặc. Khi bạn muốn mặc nó thật đẹp thì chắc chắn phải giảm cân thôi.
 
5 mẹo giảm cân giúp việc ăn kiêng và tập luyện hiệu quả hơn

Trước khi giảm 13 kg, Zoe thường mua những món đồ nhỏ hơn 1-2 size để có động lực hơn.
 

3. Đặt hình nền điện thoại vừa béo vừa xấu


Cô gái nào cũng muốn bản thân thật đẹp nhưng khi xấu tới mức không thể chấp nhận nổi thì bạn càng thêm quyết tâm làm đẹp. Zoe tự cài hình nền điện thoại khi cô vừa béo vừa xấu để như một lời thôi thúc bản thân có động lực tập luyện giảm cân. Mỗi khi nản chí, cô đều lấy hình này ra xem để phấn đấu hướng tới ngoại hình đẹp hơn.
 
5 mẹo giảm cân giúp việc ăn kiêng và tập luyện hiệu quả hơn

4. Tuyên ngôn "tôi sẽ giảm cân" với mọi người


Zoe từng chứng kiến nhiều bạn học muốn giảm cân nhưng không dám nói với gia đình hay bạn bè vì sợ trêu chọc. Họ thường chọn cách âm thầm luyện tập và mong muốn tạo kết quả bất ngờ. Tuy nhiên, đa phần trong số này không thành công.

Do đó, Zoe công khai ý định tập luyện và kiêng khem của bản thân với gia đình, bạn bè. Mục đích không phải để nhận những lời chê bai mà để họ động viên cô mỗi khi chán nản.
 
5 mẹo giảm cân giúp việc ăn kiêng và tập luyện hiệu quả hơn

Zoe còn đưa lời khuyên bạn có thể đăng dòng trạng thái lên trang cá nhân như lời tuyên bố ngầm rằng "tôi sẽ giảm được cân và đừng cười nhạo nữa".

5. Tìm người bạn đồng hành


Khi bạn làm việc gì một mình cũng nhanh chán, dễ bỏ cuộc hơn khi có bạn đồng hành và giảm cân cũng vậy. Nên Zoe chọn cách tìm thêm bạn có chung ý định để cùng nhau tập luyện, chia sẻ bữa ăn kiêng hay động viên nhau khi có ý định từ bỏ. Do đó, các cô nàng muốn giảm cân hãy tìm thêm bạn đồng hành, khi đó bạn sẽ có động lực hơn rất nhiều.
 
Giảm mỡ bụng với bài tập 5 phút mỗi ngày
 
 
Theo Hà Ly/SKCĐ

comment Bình luận
bài mới cập nhật