5 lọ kem dưỡng ẩm giá chưa đến 500.00 VNĐ nhưng hiệu quả lại hơn cả mong đợi

Hiện nay trên thi trường có rất nhiều loại kem dưỡng ẩm. Nhưng dùng loại kem dưỡng ẩm nào vừa hiệu quả lại hợp với túi tiền thì vẫn còn nhiều chị em băn khoăn. Hãy tham khảo 5 loại kem dưỡng ẩm dưới đây giá vừa rẻ mà chất lượng lại cao.
21:32 | 03/09/2020

1. Cetaphil Daily Facial Moisturizer (Khoảng 360.000 VNĐ)

Lọ kem dưỡng ban ngày của Cetaphil đem lại cho bạn làn da ẩm mọng và mềm mại, "em nó" cũng ghi điểm tuyệt đối với sự lành tính, dù bạn sở hữu loại da dầu, khô, hay nhạy cảm nhất cũng có thể dùng được

Công dụng:

  • Bảo vệ da chống tác hại của tia UVA/UVB
  • Chứa chất làm ẩm và làm mềm giúp duy trì và phục hồi độ ẩm tự nhiên của da
  • Không chứa hương liệu, chất tạo màu, paraben

2. Neutrogena Hydro Boost Moisturizing Gel (Khoảng 385.000 VNĐ)

Kem dưỡng dạng gel của Neutrogena vẫn luôn là một trong những siêu sao trong làng dưỡng ẩm: "Nó chứa Hyaluronic Acid giúp hút và giữ nước cho làn da, kết cấu của sản phẩm cũng siêu nhẹ", đây là lựa chọn hoàn hảo cho làn da dễ lên mụn và có thể thoa chồng lên lớp makeup để cấp ẩm tức thì".

3. La Roche-Posay Toleriane Double Repair Moisturizer (Khoảng 495.000 VNĐ)

Những nàng sở hữu làn da nhạy cảm khó chiều nên ghim ngay lọ kem dưỡng làm dịu siêu đỉnh này: "Kem dưỡng của La Roche-Posay giúp nuôi dưỡng và bảo vệ lớp màng tự nhiên của làn da, sản phẩm cũng ngăn ngừa tình trạng kích ứng rất hiệu nghiệm". Sở dĩ, em nó đáng khen như vậy là bởi công thức có chứa niacinamide và ceramide, những thành phần đỉnh số một trong khoản phục hồi, củng cố làn da.

4. CeraVe Daily Moisturizing Lotion (Khoảng 365.000 VNĐ)

Kết cấu mỏng nhẹ của lọ lotion dưỡng ẩm này được bác sĩ Herrmann đánh giá rất cao. "Em nó" không chỉ cấp ẩm rất tốt nhờ thành phần HA mà với sự xuất hiện của ceramide, hàng rào bảo vệ tự nhiên sẽ được củng cố, nuôi dưỡng để da thêm khỏe mạnh, chống chọi tốt hơn với các yếu tố hại da, gây lão hóa từ môi trường.

5. Vanicream Moisturizing Skin Cream (Khoảng 347.000 VNĐ)

"Với những ai sở hữu làn da nhạy cảm, không thể hòa hợp nổi với những sản phẩm chứa hương liệu hay hoạt chất hóa học dễ gây kích ứng, lọ kem dưỡng này là gợi ý tuyệt diệu", "Lọ kem không để lại cảm giác nặng nề, duy trì độ ẩm cho da trong khoảng thời gian dài, chất kem dễ tán, thấm nhanh và không gây bít tắc lỗ chân lông".

 


comment Bình luận