5 dòng kem nền lâu trôi cho da láng mịn

Để bảo toàn lớp trang điểm trong thời tiết ngày Hè quả là một thử thách, nhất là lớp nền. Hãy cùng Bầu tìm hiểu dòng kem nền lâu trôi, chống chọi với nắng hè.
10:25 | 11/08/2020

1. LANCÔME TEINT IDOLE ULTRA LONGWEAR FOUNDATION

Review] Kem nền Lancôme Teint Idole Ultra 24H. - Rivi Việt Nam

Lancôme Teint Idole Ultra Longwear Foundation là thành quả sau 8 năm ròng rã nghiên cứu. Điểm nổi bật nhất của dòng kem nền chính là khả năng bền màu, không cần dặm lại trong 24 giờ. Mùa Hè này chọn “kết thân” với Lancôme Teint Idole Ultra Longwear Foundation đúng là sự lựa chọn sáng suốt, bởi không chỉ khả năng bám màu, mà kem còn tích hợp chất chống năng và dưỡng da.

2. ESTÉE LAUDER DOUBLE WEAR STAY-IN-PLACE MAKEUP

Kem nền Estee Lauder Double Wear Stay-In-Place Foundation 30ml ...

Nếu bạn có kế hoạch đi biển trong những ngày Hè oi bức sắp tới, sự lựa chọn hoàn hảo cho lớp trang điểm nền có lẽ là Estée Lauder Double Wear Stay-in-Place Makeup. Dòng kem thương hiệu Estée Lauder này có khả năng chống nước gần như tuyệt đối, nên có thể “thả ga” vui chơi với mà chảng sợ lớp nền bị những làn sóng cuốn trôi.

3. DIOR NUDE AIR SERUM

Hướng Dẫn Sử Dụng Hiệu Quả Kem Nền Dior Skin Nude Air Serum Spf 25

Thuộc hàng “đỉnh cao” của dòng kem nền lâu trôi phải nói đến Nude Air Serume của thương hiệu danh giá Dior. Kết cấu kem lỏng dễ tán, nhanh thấm và khô là điểm cộng đầu tiên của Dior Nude Air Serum. Ngoài lợi thế đó, kem có độ bám cực tốt, có thể cho “lớp da thứ hai” bền màu suốt, khô thoáng suốt cả ngày, ngay cả với da dầu.

4. TOO FACED BORN THIS WAY FOUNDATION

Born This Way Natural Finish Foundation | TooFaced

Thành phần kem có coconut water giúp bổ sung độ ẩm cho da, alpine rose giữ da luôn mịn màng, tươi trẻ. Đồng thời Too Faced Born This Way Foundation không chứa dầu nên khi sử dụng không hề nhờn bí hay gây nặng mặt. Ngược lại, kem cho lớp nền tự nhẻ, mỏng nhẹ nhưng đủ để khuất đi các khuyết điểm.

5. MARC JACOB RE(MARC)ABLE FULL COVER CONCENTRATE FOUNDATION

Kem nền Marc Jacobs Re(marc)able Full Cover Foundation Concentrate ...

Dòng kem nền che phủ cao với công nghệ lượng lớn các hạt màu, giúp “giấu” đi quầng thâm, lỗ chân lông hay kể cả mụn… mà không là lớp nền bị dày hay bí. Sản phẩm đúng như tên gọi, không chỉ là kem nền lâu trôi mà còn gây ấn tượng các tín đồ làm đẹp bởi chất kem cô đặc, chỉ một lượng kem nhỏ là đã đủ làm nên lớp nền rạng rỡ, không tỳ vết

comment Bình luận