4 trường Đại học ở Hà Nội có background cực xịn khiến giới trẻ \'đổ xô\' theo học

4 trường Đại học ở Hà Nội dưới đây thực sự khiến sinh viên mê tít nhờ không gian có thể sống ảo được mọi lúc mọi nơi.
13:25 | 30/08/2019
Chắc hẳn được học trong một ngôi trường vừa đẹp, vừa hiện đại là mơ ước không của riêng sinh viên nào. Từ những bức tưởng cố kính hay không gian sang chảnh đều khiến giới trẻ nói chung và sinh viên nói riêng phải mê mẩn, check-in ngay là luôn.
 
Thậm chí, đó đôi khi còn là động lực khiến các bạn trẻ cố gắng thi đỗ vào ngôi trường mình mong muốn. Cùng điểm danh những ngôi trường ở Hà Nội với khuôn viên đẹp chẳng thua kém studio nào đâu nhé!
 

Đại học kinh tế quốc dân (NEU)

 
Trường Đại học Kinh tế quốc dân không chỉ sở hữu trang NEU Confessions nổi tiếng với hàng loạt các câu chuyện hay ho, mà ngôi trường này còn được nhắc tới rất nhiều với "toà nhà thế kỷ". Sau 13 năm chờ đợi, cuối cùng vào năm nay, toà nhà hoành tráng, hiện đại này cũng đã sắp sửa hoàn thành và đang trong quá trình đưa vào sử dụng.
 
 
Những hình ảnh đẹp lung linh và cực sang chảnh của "toà nhà thế kỷ" liên tục được dân mạng truyền tay nhau. Với diện tích lớn, lối thiết kế đẹp mắt cùng trang thiết bị hiện đại - đây chính xác là không gian học tập mà ai cũng mơ và thèm một lần được trải nghiệm. Được biết, toà nhà này có 146 phòng học, 6 phòng hội thảo, 96 phòng làm việc và 17 thang máy.
 
Cả công trình được xây dựng theo lối thiết kế Pháp vô cùng ấn tượng với không gian rộng rãi, sáng sủa, hệ thống lớp học, cầu thang vừa hiện đại vừa sang chảnh.

 
Một địa điểm sống ảo cực chất cho các bạn SV Kinh tế quốc dân. Những tấm hình xinh xắn với background lạ mắt tại chính khu giảng đường mới này đã mang lại dấu ấn đặc biệt của các bạn học NEU trên Facebook hay Instagram.
 

Đại học Thăng Long (Hà Nội)

 
Tuy không sang chảnh bằng NEU nhưng ĐH Thăng Long (TLU) vẫn có một nét đẹp riêng khiến các bạn trẻ yêu thích. Dù khuôn viên không rộng rãi choáng ngợp như các trường ĐH khác, nhưng bù lại thì cách bài trí tinh tế, lối thiết kế và nhất là không gian vườn trường cực xinh đã khiến ĐH Thăng Long trở thành một trong những ngôi trường đáng mơ ước ở Hà Nội.
 
 
2 không gian được sinh viên TLU yêu thích đó là sân bóng rổ và vườn trường. Sân bóng rổ với thiết kế hiện đại, bắt mắt.
 
 
 
Vườn trường lại mát mẻ, xinh xắn với rất nhiều cây hoa và chim bồ câu tạo cảm giác cực gần gũi.
 

 

Học viện Báo chí Tuyên truyền

 
Những bức tường, bậc thang hay ngay cả tại bốt điện được xây trong khuôn viên Học viện từ lâu đã là những địa điểm lý tưởng cho các bạn sinh viên tại đây tự do chụp ảnh, “sống ảo” với “50 sắc thái” khác biệt.
 
 
Khu bốt điện sau nhà A1 - Hội trường lớn được mệnh danh là khu check-in “bí ẩn” của dân báo.
 
Địa điểm này nằm tận trong cuối khuôn viên của trường. Background ở đây khá đặc biệt khi xuất hiện hàng rào sắt, bốt điện rồi ngay bên cạnh là bãi đất có những chiếc ống cống tạo thành “phim trường” ngẫu nhiên, thích hợp vô cùng để chụp ảnh streetstyle. 
 
 
Cầu thang cao nằm cạnh nhà sách trở thành một góc ảnh thú vị và được ống kính máy ảnh của các sinh viên tác nghiệp. Bậc thang cao vút nằm cách cổng chính của trường về bên trái chỉ tầm chục mét đã giúp nhiều sinh viên có những bức ảnh “để đời”.
 
 

 

Học viện nông nghiệp Việt Nam

 
Khác với vẻ hiện đại của Đại học Kinh tế quốc dân, Học viện Nông nghiệp Việt Nam cung cấp cho bạn những bối cảnh lãng mạn và cổ điển hơn nhiều.
 
 
Là một trong những trường đại học lâu đời ở miền bắc, Học viện Nông nghiệp Việt Nam vẫn còn giữ được những ngôi nhà khá xưa cũ. Vì vậy mà nếu ưa thích phong cách hoài niệm thì nơi này sẽ là một địa chỉ đáng chú ý.
 
 
Và cũng là một trong những ngôi trường rộng nhất Việt Nam nên học viện sở hữu một khuôn viên vô cùng rộng lớn và lãng mạn. Một trong số đó là con đường Hàn Quốc, nơi mà chỉ cần đứng yên thôi cũng đủ để cho ra đời một bức ảnh thả thính.
 
 
Bên cạnh những khu vực mang màu sắc hoài niệm thì Học viện Nông nghiệp Việt Nam còn có khu giảng đường và nhà hành chính hiện đại. Quảng trường sinh viên cũng là một địa điểm được nhiều bạn sinh viên ưa thích và check-in.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/08/30/[GO AJC] Góc sống ảo tại trường Báo, bạn biết chưa---_30082019111501.mp4[/presscloud]
Góc "sống ảo" Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Xem thêm: Bạn đã biết 4 địa điểm ngắm hoàng hôn siêu lãng mạn ở Hà Nội?

Hồng Nhung (t/h)

comment Bình luận