4 “trẩu tre” đi xe wave không mũ bảo hiểm, tông trúng bà bầu không xin lỗi còn dùng tuýp vụt nát xe nạn nhân

Cách ứng xử của các thanh niên dưới đây khiến CDM phải đặt ra câu hỏi rằng các thanh niên đang nghĩ gì mà lại làm như vậy. Đi xe không đội nón bảo hiểm, xảy ra va chạm không xin lỗi thì thôi, các thanh niên còn hổ báo gây hấn.
10:59 | 25/09/2020

Mới đây, trên đường Trường Chinh - Tôn Thất Tùng, 4 thanh niên choai choai đi 2 xe wave không đội nón bảo hiểm, tông vào chị gái đang mang bầu. Không biết 4 bạn đi đứng thế nào mà tông trúng chị gái đang mang bầu.

Tưởng rằng mọi chuyện sẽ kết thúc với câu xin lỗi, hỏi thăm nhau rồi thôi nhưng các bạn cứ thích làm căng lên, không chịu nói lý lẽ phải trái, một câu xin lỗi cũng không có mà hổ báo đòi combat, vụt phá đồ đạc xung quanh.

4 thanh niên đi xe wave

Chị gái mang bầu bị tông trúng

Một trong số 4 thanh niên rút hẳn hàng nguội, cầm ra giữa đường để thể hiện bản thân. Thanh niên không quan tâm người khác nghĩ như thế nào, cầm hàng nguội ra giữa đường đang tấp nập xe cô qua lại để gào thét.

Ảnh từ clip

Ảnh từ clip

Một anh thanh niên qua đường thấy các thanh niên hành xử như thế thì vào khuyên can. Nhưng thanh niên xe wave không thèm nghe, trực tiếp xông tới phía xe ga của anh thanh niên kia hay của chị gái mang bầu để vụt tiê[s. Xe ga bị vỡ đèn, hỏng yếm ngay lập tức.

Ảnh từ clip

Ảnh từ clip

Ảnh từ clip

Không hiểu vì lý do gì, sau tаі ɴạɴ 4 thanh niên không hé mồm ra xin lỗi mà lập tức lao vào hành động với người dân xung quanh và rút đồ ra vụt nát xe của chị gái mang bầu.

Hiện cả 4 tên đã tẩu thoát trong sự ngỡ ngàng và рʜẫп пộ của người đi đường. Aɴʜ chồng cùng người dân đã mang chị vợ đi bệnh viện cấp cứu, đồng thời đã báo CA gửi clip.

comment Bình luận