3 tiện ích giúp bà nội trợ bớt 'ác mộng' mua sắm ngày Tết

Hiểu rõ tâm lý người tiêu dùng ngại mang vác nặng tại các nơi đông đúc, VinMart/VinMart+ đã ứng dụng công nghệ vào mua sắm, tích hợp nhiều tiện ích, để mỗi dịp Tết đến Xuân về không còn là nỗi lo của những bà nội trợ.
7:35 | 03/02/2021

Lướt siêu thị online, nhờ VinMart “đi chợ hộ”

Ít có thời gian đến các điểm mua sắm mà vẫn có thể chăm chút bữa ăn cho cả gia đình, đặc biệt dịp Tết đến

Trong mục tiêu tăng trải nghiệm mua sắm tiện ích cho khách hàng, VinCommerce (đơn vị vận hành hệ thống bán lẻ VinMart/VinMart+) mở dịch vụ đi chợ hộ cho những phụ nữ bận rộn, ít có thời gian đến các điểm mua sắm mà vẫn có thể chăm chút bữa ăn cho cả gia đình, đặc biệt dịp Tết đến.

Các bà nội trợ có thể lựa chọn mua thực phẩm, rau củ, hải sản thịt tươi sống ngay tại nhà, chỉ cần cú click chuột cực kỳ nhẹ nhàng, đơn giản thông qua các kênh bán online của VinMart. Khách hàng cũng có thể tra cứu toàn bộ thông tin từ tên, nguồn gốc, giá cả, thương hiệu… cho tới các chương trình khuyến mại đang áp dụng trên toàn hệ thống để ra quyết định mua hàng một cách thông thái và chính xác nhất. Đại gia bán lẻ này cũng hợp tác với đối tác vận chuyển để giao hàng hóa tận nhà khách hàng chỉ sau 2 đến 4 giờ.

Thanh toán chỉ mất vài giây

Được xây dựng từ công nghệ “Check-out Free”với những mô hình rất thành công trên thế giới như Amazon Go, 7-Eleven Scan&Pay... dịch vụ Scan&Go tích hợp sẵn trên ứng dụng VinID, cho phép khách hàng quét mã sản phẩm muốn mua, tự tạo đơn hàng trực tuyến và thanh toán bằng hình thức tùy chọn.

Tiết kiệm tới 90% thời gian xếp hàng chờ đợi – nỗi ám ảnh của các bà nội trợ mỗi khi đi mua sắm đặc biệt vào dịp Tết

Điểm ưu việt đầu tiên của VinMart Scan & Go đó là khả năng thanh toán siêu tốc, giúp tiết kiệm tới 90% thời gian xếp hàng chờ đợi – nỗi ám ảnh của các bà nội trợ mỗi khi đi mua sắm đặc biệt vào dịp Tết – dịp mua sắm lớn nhất trong năm.

Với Scan & Go, VinMart đã đón đầu xu thế tiêu dùng không tiền mặt đang phát triển rất nhanh tại Việt Nam. Báo cáo từ Nikkei Asia Review chỉ ra Việt Nam dẫn đầu xu thế thanh toán phi tiếp xúc tại Đông Nam Á, lượng người sử dụng ứng dụng thanh toán di tăng nhanh, từ 37% năm 2018 lên 61% vào năm 2019.

Đi chợ rảnh tay

Nghiên cứu kỹ hành vi khách hàng chính là điểm mạnh của VinCommerce so với các đối thủ trên thị trường, khi liên tục tung ra những trải nghiệm mua sắm mới, mang lại sự thuận tiện nhất cho khách hàng. “Thanh toán siêu tốc – Lấy hàng sau” là một tính năng rất được các bà nội trợ đón nhận.

90% khách hàng sẽ mua nhiều hơn sau khi đến cửa hàng thực thể để nhận hàng đã mua trực tuyến

Vẫn giữ nguyên ưu điểm “Thanh toán siêu tốc” nhưng thay vì kéo theo giỏ hàng, khi lựa chọn tính năng này, khách hàng chỉ mang theo duy nhất chiếc điện thoại để quét mã vạch trên tem giá sản phẩm muốn mua và thanh toán siêu tốc tại quầy ưu tiên. VinMart sẽ tự động nhặt toàn bộ sản phẩm theo đơn hàng và chuẩn bị tại quầy trả hàng trong vòng 2 tiếng. Khách hàng quay lại VinMart sau 2 tiếng để nhận hàng.

Tính năng này đặc biệt phù hợp với khách hàng là phụ nữ, ngại xách nặng lỉnh kỉnh hàng hóa khi đi mua sắm cho gia đình, hoặc khách hàng muốn mua sắm trước, tranh thủ vui chơi trong TTTM rồi mới quay lại lấy hàng sau. Với đặc thù hầu hết các siêu thị VinMart đều nằm trong các TTTM thì phương thức thanh toán siêu tốc - lấy hàng sau chắc chắn sẽ được nhiều ông bố bà mẹ có con nhỏ vừa đi mua sắm lại muốn vui chơi thoải mái mà không muốn xách theo đồ lựa chọn.

Kết quả nghiên cứu từ CBRE Châu Á chỉ ra, 90% khách hàng sẽ mua nhiều hơn sau khi đến cửa hàng thực thể để nhận hàng đã mua trực tuyến. Vì thế, khi sử dụng tiện ích VinMart Scan & Go, khách hàng sẽ vừa được thỏa mãn sở thích “tận mục sở thị” hàng hóa mình chọn lựa, nhưng lại có tiện ích như mua hàng online khi lựa chọn phương thức “nhận hàng tại nhà”.

Đưa ra rất nhiều tiện ích công nghệ mới, VinMart không chỉ trở thành trợ thủ đắc lực của các bà nội trợ mà còn cho thấy sự nhanh nhạy nắm bắt những xu hướng mới, mang lại trải nghiệm gần gũi, tiện lợi nhất. Đó là cách đại gia bán lẻ này trở thành lựa chọn số 1 của hàng triệu khách hàng.

 

Tết Tân Sửu 2021, VinMart & VinMart+ tiếp tục đẩy mạnh chương trình “Giảm giá, giảm mỗi ngày” lên tới trên 50%, đặc biệt giảm giá Shock các mặt hàng thiết yếu phục vụ nhu cầu mua sắm Tết Nguyên Đán của người dân. Để biết thêm chi tiết các chương trình khuyến mại, giảm giá, truy cập: https://www.facebook.com/sieuthivinmart

comment Bình luận