3 tháng tới: Tuất - Tý - Hợi hết khổ, vận may rực rỡ ập tới

Trong 3 tháng tới, ai nghèo thì nghèo, riêng 3 con giáp dưới đây sẽ rũ sạch hung vận, sung sướng gấp bội phần. Tài lộc không chỉ kéo tới ầm ầm mà công danh sự nghiệp cũng khởi sắc.
18:15 | 04/08/2020

TUỔI TUẤT

"Khổ tận cam lai", người tuổi Tuất cuối cùng cũng rủ sạch được vận xui, chuyển đổi thế trận toàn diện. Vì bị Hung tinh đeo bám mà những tháng qua, con giáp này khá chật vật, vất vả. Trong cả lộ trình sự nghiệp lẫn công cuộc kiếm tiền, Tuất đều gặp khó khăn. Thế nhưng, kể từ giờ cho tới tận 3 tháng kế tiếp, Thần May Mắn sẽ biến cục diện của con giáp này trở nên thập toàn thập mỹ. Không chỉ công danh mà tài vận của Tuất đều khởi sắc rực rỡ, bùng nổ hơn bao giờ hết.


Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi, 3 tháng tới đây, những người sinh năm Tuất sẽ bước sang trang mới. Thần Tài liên tục "mở sổ", "rót lộc" không ngừng vào cung tiền bạc. Con giáp này sẽ được bù đắp toàn bộ vận son về mặt kim tiền. Ở tháng 8 Dương, người tuổi Tuất còn giành được cơ hội thăng tiến, vượt qua loạt đối thủ cạnh tranh để ghi điểm với cấp trên. Đường quan lộ của con giáp này sẽ tiếp tục đi lên vào các tháng tiếp theo, nhờ đó mà vận trình tài lộc cũng dồi dào, viên mãn.
TUỔI TÝ

Vốn thông minh, lanh lợi, người tuổi Tý chỉ cần thời cơ là sẽ bứt phá mạnh mẽ. Cơ hội đổi vận của con giáp này tập trung nhiều nhất là trong 3 tháng tới. Đây chính là giai đoạn hoàng kim mà người tuổi Tý đang chờ đợi. Khi thiên thời - địa lợi - nhân hòa, con giáp này có thể may mắn hết phần thiên hạ. Thậm chí, Tý còn một "một bước lên tiên", từ công việc tới tài chính đều thăng hoa như diều gặp gió.


Ảnh minh họa: Internet

Những người tuổi Tý nữ mệnh có lộc kinh doanh vượng sắc. Ai làm ăn buôn bán, 3 tháng tới sẽ có lợi nhuận tăng trưởng theo cấp số nhân. Với người tuổi Tý nam mệnh, tài lộc sẽ tới cùng tin hỷ. Nhân duyên mới hoặc một quý nhân mới xuất hiện sẽ mang đến vận may tiền bạc lớn. Con giáp này còn có thể giành được một hợp đồng giá trị hoặc lãi ròng tăng vọt trong đầu tư, kinh doanh. Sự nghiệp của người làm công sở, văn phòng cũng đại phát. Tý nắm chắc quyết định thăng chức tăng lương trong tay.

>>> Xem thêm: Bất chấp đang dịch, những “người vận chuyển” vẫn miệt mài ship từng gói cám đến cho những chú chim đói ăn
TUỔI HỢI

Hợi vốn có vận may cực tốt. Thế nhưng suốt những tháng vừa qua, con giáp này lại dành hết vận son cho người khác. Người sinh năm Hợi tính cách phóng khoáng, làm gì cũng nghĩ đến gia đình, bạn bè xung quanh. Cũng chính vì thế, khi người thân gặp khó khăn, con giáp này cũng quên mình giúp đỡ. Bất chấp để tuột mất cơ hội thăng tiến hay thời điểm tốt để kiếm tiền, Hợi vẫn lựa chọn hy sinh vì người bên cạnh. Chỉ sau khi hết nghịch cảnh, con giáp này mới tập trung vào bản thân.


Ảnh minh họa: Internet
Trong 3 tháng tới, sau khi mọi rắc rối qua đi, người tuổi Hợi có thể tập trung vào con đường công danh sự nghiệp. Vốn nhanh nhẹn, sắc sảo, có EQ cao, con giáp này dễ dàng tạo dựng được các mối quan hệ xã giao có lợi cho đường quan lộ. Hợi xuất phát điểm chậm so với đối thủ nhưng lại về đích trước tiên, giành được tài lộc xứng đáng. Người tuổi Hợi được Thần Tài bảo hộ, tiền bạc đổ về không ngừng. Nhờ quý nhân dẫn lối, con giáp này còn "phát tài", "trúng mánh" lớn. Cho tới cuối năm, Hợi không cần lo lắng về tiền bạc, có thể vừa làm vừa tận hưởng thành quả là cuộc sống sung túc, giàu sang.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. Chúc bạn luôn lạc quan, vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!

Kiều Oanh

comment Bình luận