3 con giáp xui xẻo 2 ngày cuối tuần (17/10 - 18/10)

Những con giáp dưới đây chuẩn bị tinh thần gánh vận rủi về cuối tuần. Trong ngày 17 và 18/10, người Sửu cần cẩn thận, đề phòng trong chuyện tiền bạc.
10:43 | 17/10/2020

Tử vi hàng ngày - ngày 17, 18/10/2020 những con giáp sau không gặp vận may

TUỔI THÌN

Những ngày cuối tuần, Thìn sẽ phải tăng ca liên tục. Công việc của con giáp này còn gặp trục trặc do sự cố phát sinh. Sai sót của đồng nghiệp cũng khiến bạn bị ảnh hưởng. Thậm chí, người tuổi này còn phải chịu trách nhiệm vì lỗi lầm không phải của mình. Tình hình tài chính của người mệnh rồng cũng xuống sắc. Thời gian này bạn chi nhiều hơn thu.

Người tuổi Thìn cần chú ý tập trung vào công việc kẻo phạm sai lầm. Tài chính cũng eo hẹp nên bạn nên chi tiêu cầm chừng, tiết kiệm.

Các khoản phát sinh khiến Thìn bị bội chi, phải dùng tới tiền tiết kiệm hoặc vay mượn. Những con giáp làm ăn, kinh doanh cũng gặp thất bại, bị mất khoản không nhỏ. Thìn cũng cần chú ý tới các vấn đề liên quan tới giấy tờ, đất đai kẻo vướng vào tranh chấp, kiện tụng.

TUỔI SỬU

Sửu nên chuẩn bị tinh thần để đương đầu với những rắc rối về tiền bạc. Cuối tuần này, người tuổi Sửu nếu ra ngoài nên hạn chế cầm nhiều tiền mặt kẻo rơi rớt, bị trộm cắp. Những ai đang dự tính vay mượn hoặc cho vay nên để qua ngày cuối tuần. Vướng vào tiền nong, một mối quan hệ thân tình của người tuổi Sửu cũng bị ảnh hưởng. Con giáp này cho vay mất bạn, hoặc chủ động vay cũng bị đàm tiếu, đặt điều.

Sức khỏe của người tuổi Sửu sa sút. Con giáp này về cuối tuần còn mất tiền, thất thoát tài sản.

Vận trình tài chính có nhiều biến động, công việc của Sửu cũng không khá hơn. Bạn càng cố gắng giải quyết vấn đề thì vấn đề phát sinh càng nhiều. Bên cạnh đó, người tuổi Sửu còn sa sút về sức khỏe. Bệnh cũ tái phát hoặc chứng suy nhược khiến con giáp này mệt mỏi triền miên. Nếu không nghỉ ngơi, điều chỉnh chế độ sinh hoạt kịp thời, bạn sẽ phải tới gặp bác sĩ để điều trị.

TUỔI THÂN

Người tuổi Thân đang chờ một tia may mắn song vận rủi lại tới. Con giáp này bị mất khá nhiều tiền cho những sự cố nhất thời. Ngày 17 và 18/10, khi đi đường, Thân nên cẩn trọng kẻo bị phạt. Va chạm xe cộ cũng làm bạn vừa bị thương vừa mất thêm tiền bạc. Giai đoạn này, tài chính của những chú khỉ khá ảm đạm và chưa có dấu hiệu phục hồi.

Người tuổi Thân bị hung tinh đeo bám, tài vận lẫn tình duyên đều ảm đạm trong dịp cuối tuần.

>>> Xem thêm: Tử vi ngày mai của 12 con giáp, thứ 7 ngày 17/10/2020

Công việc của người tuổi này thuận lợi. Tuy nhiên, các khoản thanh toán lại bị trì trệ, đẩy bạn vào cảnh éo le. Kinh tế của người tuổi Thân bị ảnh hưởng không ít. Ai làm kinh doanh, buôn bán còn thất thu. Ngoài ra, chuyện tình cảm của con giáp này cũng chịu hạn. Người độc thân tỏ tình bất thành. Các cặp đôi “chiến tranh lạnh”, khó lòng dung hòa các mâu thuẫn, bất đồng.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. Chúc bạn dù thuộc con giáp nào cũng luôn lạc quan, vui vẻ và gặp nhiều may mắn!

Kiều Oanh

comment Bình luận