3 con giáp vận số đỏ như son trong 2 tháng cuối năm 2020

2 tháng cuối năm là thời điểm vàng son của những con giáp dưới đây. Không chỉ vận số đỏ chót, tài lộc lên hương, sự nghiệp cũng có bước tiến ngoạn mục.
11:49 | 17/10/2020

Tử vi hàng ngày - 2 tháng cuối năm 2020 những con giáp sau đến thời điểm vàng son

TUỔI TÝ

Có đầu óc kinh doanh nhạy bén, tầm nhìn xa trông rộng, người tuổi Tý một khi gặp vận là sẽ “bung lụa” hết mình. Càng về cuối năm 2020, con giáp này càng có vận son rực rỡ. Nhất là 2 tháng cuối cùng của năm Canh Tý. Khi mọi vận hạn đã đi qua, những chú chuột sẽ chìm trong chuỗi ngày may mắn. Đây là giai đoạn vận số đỏ nhất, con giáp này có lộc tiền bạc lẫn công danh.

Tử vi cuối năm 2020 cho thấy người tuổi Tý viên mãn về cả tiền bạc và sự nghiệp.

Ngay khi bước vào tháng 11, tài khoản của người tuổi Tý đã nhảy số tưng bừng. Tài vận của con giáp phất cao hơn bao giờ hết. Sang tháng 12, một “cú chốt sổ” có thể khiến lợi nhuận của người làm kinh doanh nhân lên gấp bội lần. Tý vươn mình thành đại gia, thu nhập lên tới 7 chữ số. Những con giáp làm công sở, văn phòng còn được thăng chức, lên lương. Cuộc sống của người tuổi Tý cuối năm ngập trong nhung lụa.

TUỔI HỢI

Thần Tài bảo hộ, Cát Tinh cao chiếu, người tuổi Hợi trong dịp cuối năm liên tục gánh vàng bạc về nhà. Con giáp này làm đâu thắng đó, kinh doanh một vốn bốn lời. Tiền bạc tháng 11, tháng 12 có thể nói phủ phê, Hợi giàu lên một cách thần tốc. Không những thế, con giáp này còn gặp được quý nhân, vận may được mang tới tận cửa.

Người tuổi Hợi là con giáp số đỏ, có lộc kim tiền, được Thần Tài lẫn quý nhân bao bọc trong dịp cuối năm.

Người sinh năm Hợi làm ăn, buôn bán thời điểm này có lộc dồi dào. Nắm chắc thời cơ, bạn có thể kiếm được khoản lớn, dư sức mua nhà, tậu xe. Thậm chí, Hợi còn mang mệnh quý nhân. Ai hợp tác chung trong công việc với con giáp này còn thu tài lộc không nhỏ.

TUỔI MÙI

Mùi chính là con giáp “khéo ăn khéo nói có cả thiên hạ”. Sự tinh tế, khéo léo trong giao tiếp giúp người tuổi này tạo dựng được những mối quan hệ có lợi cho công việc. Quý nhân “rót lộc”, Mùi ngồi không cũng phát tài, thuộc top con giáp số đỏ nhất trong 2 tháng cuối năm canh Tý. Chỉ nhờ tài xã giao, Mùi không chỉ thăng quan tiến chức mà cải thiện được nền tảng tài chính.

Tài chính của người tuổi Mùi có những chuyển biến tích cực trong 2 tháng tới.

>>> Xem thêm: Con giáp may mắn, trúng số "độc đắc" đúng 1/9 Âm

Hơn thế, tử vi cuối năm 2020 còn cho thấy, cung tiền bạc của người tuổi Mùi được đổ đầy, thậm chí vượt ngưỡng mong đợi. Vận may còn giúp con giáp này vượt qua đối thủ trong cuộc cạnh tranh về lợi ích. Không những thế, Mùi còn được lộc tình duyên. Con giáp nam độc thân gặp được một nửa lý tưởng trong những tháng cuối năm Canh Tý, dễ có song hỷ lâm môn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. Chúc bạn dù thuộc con giáp nào cũng luôn lạc quan, vui vẻ và gặp nhiều may mắn!

Kiều Oanh

comment Bình luận