3 con giáp nữ là Thần Tài, vượng phu nhất năm 2021

Người tuổi Dậu và tuổi Tỵ là hai trong số những con giáp vượng phu nhất năm Tân Sửu. Không chỉ may mắn tự thân mà họ còn mang tới vận son cho chồng con.
18:48 | 28/10/2020

Tử vi hàng ngày - năm 2021 3 con giáp nữ sau tới vận son

TUỔI DẬU

Dậu trong năm Tân Sửu tạo cục diện bán hợp, làm gì cũng gặp may mắn. Con giáp này nữ mệnh còn đặc biệt khéo léo, thông minh, mang tới cả vận son cho mình và người bên cạnh. Với những cô nàng tuổi Dậu độc thân, năm 2021 là năm của tài vận, sự nghiệp thăng hoa. Với người đã kết hôn, vận số càng đỏ hơn gấp bội.

Người tuổi này không chỉ có lộc tài vận mà còn nắm mệnh vượng phu, là ngôi sao may mắn của chồng. Đàn ông có vợ tuổi Dậu, sang năm Tân Sửu được hưởng phúc khí dồi dào, làm ăn tấn tới. Chẳng những kinh doanh phát tài, các ông chồng của nữ tuổi Dậu còn thăng tiến vùn vụt. Cả con giáp này và bạn đời đều đắc lộc đắc tài, giàu sang phú quý.

Người tuổi Dậu nữ mệnh là một trong những con giáp vượng phu. Sang năm 2021, không chỉ bản thân may mắn mà còn mang vận đỏ tới cho bạn đời, con cái.

TUỔI TỴ

Tỵ là một trong bộ ba tam hợp khi bước vào năm 2021. Cục diện Tỵ - Dậu – Sửu mở ra nhiều cơ hội cho con giáp này. Dù là nam hay nữ, Tỵ đều có chuyển biến tích cực hơn. Tuy nhiên, với người tuổi Tỵ nữ mệnh, bạn còn lan tỏa vận may tới cả những người bên cạnh. Đặc biệt là ai đã kết hôn càng có phúc lớn mệnh dày.

Con giáp này chính là quý nhân của chồng, thu hút lộc lá về nhà. Người tuổi Tỵ không chỉ vượng tài lộc cho đức lang quân mà còn khiến tiền bạc sinh sôi nảy nở. Vốn quản lý tài chính giỏi giang, Tỵ cầm tiền trong tay chỉ tăng lên, khó lòng giảm sụt. Trong năm Tân Sửu, con giáp này vừa tự mình kiếm được tiền vừa giúp chồng phát tài to.

Người tuổi Tỵ có mệnh quý nhân, là ngôi sao may mắn cho chồng trong năm Tân Sửu.

TUỔI TÝ

Người tuổi Tý trong năm Tân Sửu tạo cục diện nhị hợp. Con giáp nữ nắm vận bang phu, là phúc tinh của bạn đời. Những cô nàng tuổi Tý không chỉ gặp thời gặp vận, phát huy năng lực xuất chúng mà còn là chỗ dựa của chồng con. Sau mỗi thành công của người đàn ông là bóng dáng người phụ nữ. Cô nàng tuổi Tý chính là người đứng sau thành công của chồng.

Con giáp này vượng phu ích tử, không chỉ giúp một nửa thăng tiến, hút lộc tài mà còn bảo hộ con cái. Trong năm 2021, Tý có lộc quý tử, gia đình có thêm thành viên. Em bé trong gia đình có mẹ tuổi Tỵ cũng được lộc sức khỏe, học hành. Tý cũng là con giáp may mắn mọi mặt trong năm này.

Người tuổi Tý là tài tinh của chồng, mang lộc sức khỏe – tiền bạc tới cho bạn đời và con cái.
>>> Xem thêm: Tử vi ngày mai của 12 con giáp, thứ 5 ngày 29/10/2020

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. Chúc bạn luôn lạc quan, vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!

Kiều Oanh

comment Bình luận