3 con giáp lắm tài nhiều tật, kiếm tiền lắm tiêu càng nhiều

Đây chính là những con giáp kiếm tiền nhiều nhưng chi tiêu hoang phí. Không chỉ nổi tiếng lắm tài, các con giáp này còn nhiễm không ít thói hư tật xấu.
11:52 | 16/10/2020

Tử vi hàng ngày - 3 con giáp sau kiếm được càng nhiều thì chi tiêu càng hoang

TUỔI TÝ

Trời sinh người tuổi Tý thông minh, lanh lợi. Thậm chí, con giáp này còn có chút ranh mãnh. Tý có nhiều tham vọng, chí hướng lớn. Thực tế, con giáp này là người có tiền đồ. Tý biết nắm bắt thời cơ, giỏi kiếm tiền và biết tạo dựng các mối quan hệ. Họ thành công sớm, tự tạo được sự nghiệp và có nền tảng tài chính vững vàng.

Người tuổi Tý nam mệnh giỏi giang nhưng dễ sa vào cá cược, cờ bạc. Con giáp nữ lại hoang phí, tiêu tiền như nước cho những thứ vô bổ.

Tý còn là người đa tài, giỏi ở nhiều lĩnh vực. Tuy nhiên, con giáp này giao thiệp rộng, lối sống phóng khoáng. Tiết kiệm không nằm trong từ điển của họ. Dù kiếm tiền nhiều nhưng người tuổi Tý chi tiêu không ít. Họ còn có khuynh hướng hoang phí, không quý trọng tiền bạc dù bản thân cũng phải vất vả kiếm được. Càng kiếm nhiều, Tý càng tiêu nhiều. Con giáp này còn dễ vướng phải thói hư tật xấu khi giao du với nhiều thành phần khác nhau.

TUỔI DẦN

Người tuổi Dần dù là nam hay nữ đều có cá tính mạnh, quyết đoán và bản lĩnh vượt trội. Trong công việc, họ có nhiều mục tiêu lớn và sẵn sàng trả giá để đạt được mong muốn của mình. Dần là con giáp sinh ra để làm lãnh đạo. Họ thường giữ vai trò quản lý, cương vị cấp cao. Không chỉ sự nghiệp vững chắc mà mặt kinh tế của con giáp này cũng hùng mạnh.

Dần là một trong những con giáp có quyền nhưng lại dễ sa ngã nhất. Con giáp này nam mệnh thì đa tình, phóng đãng, nữ mệnh thì ham chơi. Tiền kiếm dù nhiều nhưng cũng bốc hơi nhanh chóng.

Ai cầm tinh con hổ tuy tài trí song toàn nhưng cũng có nhiều tật xấu. Đây là con giáp hiếu thắng, nóng tính bậc nhất. Người tuổi Dần nam mệnh còn đa tình, đào hoa. Con giáp này trong công việc cứng nhắc bao nhiêu thì tình cảm dễ sa ngã từng đó. Quý cô tuổi hổ lại có xu hướng thích ăn chơi, tiệc tùng. Họ làm hết sức, chơi cũng hết mình. Tiền bạc kiếm được, Dần cũng dành phần lớn để tụ tập bạn bè, du lịch sang chảnh.<

TUỔI DẬU

Dậu vẻ ngoài hiền lành, siêng năng. Trong công việc, con giáp này luôn cống hiến hết sức, tạo được thiện cảm với đồng nghiệp, cấp trên. Vận trình sự nghiệp của người tuổi Dậu dễ phất lên, công cuộc kiếm tiền cũng hanh thông hơn người khác. Tuy nhiên, con giáp này có nội tâm trái ngược. Họ rất dễ bị chi phối, rủ rê bởi những lời mời hấp dẫn, đường mật. Nói cách khác, Dậu không có chính kiến nên nếu ở gần người xấu, họ cũng nhanh chóng nhiễm các thói hư.

Người tuổi Dậu bề ngoài hiền lành nhưng lại dễ bị rủ rê, sa vào rượu chè, bài bạc. Các con giáp nữ thì tiêu hoang, đam mê làm đẹp và những đồ hào nhoáng.

>>> Xem thêm: Con giáp may mắn được Thần Tài ban lộc đúng ngày 1/9 Âm

Nam tuổi Dậu sẵn sàng tiêu sạch cả tiền vào rượu chè, bài bạc. Nữ tuổi Dậu lại mê say làm đẹp, tô bóng bản thân. Dù tài năng, thu nhập lớn tới đâu, nếu không dứt bỏ tật xấu, con giáp này cũng sẽ sớm phá sản.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. Chúc bạn dù thuộc con giáp nào cũng luôn lạc quan, vui vẻ và gặp nhiều may mắn!

Kiều Oanh

comment Bình luận