3 cặp con giáp hợp tuổi làm ăn, cuối năm phát tài to

Nếu hợp tác kinh doanh, làm ăn chung, các cặp con giáp hợp tuổi dưới đây sẽ phát tài lớn trong dịp cuối năm 2020. Càng về cuối năm, tài lộc càng dồi dào.
18:28 | 24/10/2020

Tử vi hàng ngày - tử vi của các cặp con giáp càng cuối năm càng phát lộc

Tuổi Thân + Tuổi Tý

Thân và Tý là cặp con giáp hợp tuổi, thuộc bộ tam hợp Thân – Tý – Thìn. Người tuổi Thân và người tuổi Tý trong năm nếu làm ăn chung sẽ sinh vượng khí. Không chỉ may mắn tràn trề mà thu lộc lớn, thành công rực rỡ. Càng về cuối năm, phúc lộc càng nhiều. Nếu hai con giáp này bắt tay cùng cộng tác, cùng kinh doanh dễ phát tài to.

Trong khi người tuổi Tý có sự thông minh, nhạy bén, Thân lại là con giáp cẩn trọng, khéo léo. Một người đối nội, một người đối ngoại sẽ tạo ra sự tương tác đặc biệt, chỉ thắng chứ không thua. Bên cạnh đó, 3 tháng cuối năm 2020 cũng là thời điểm thiên thời – địa lợi – nhân hòa. Cặp con giáp này dễ ăn nên làm ra, “một vốn bốn lời”, thậm chí nhân đôi lợi nhuận. Tý và Thân một khi song kiếm hợp bích là sẽ thu lộc lớn về tay, khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Thân và Tý không chỉ là cặp con giáp hợp tuổi mà còn may mắn về cuối năm. Nếu kết hợp làm ăn, bộ đôi này sẽ thu lộc lớn.

>>> Xem thêm: 3 con giáp đón "mưa tiền biển lộc" trước Tết Nguyên Đán

Tuổi Tuất + Tuổi Mão

Cát Tinh chiếu mệnh, người tuổi Tuất và tuổi Mão sẽ trở thành quý nhân của nhau nếu kết hợp kinh doanh. Nếu Tuất quyết đoán và bản lĩnh, xông xáo kiếm tiền, Mão chính là người quản lý tài chính giỏi giang, có tầm nhìn xa trông rộng. Một trong hai nếu đang tìm kiếm đối tác dịp cuối năm, cần ưu tiên người tương hợp với mình để mở rộng vận khí.

Nếu cùng buôn bán, cặp con giáp này sẽ bán chạy như tôm tươi, lợi nhuận cuối cùng vượt qua mức kỳ vọng. Nếu cùng đầu tư, góp vốn chung, Tuất và Mão sẽ khiến “tiền đẻ ra tiền”. Thậm chí, hai con giáp này còn gây dựng được sự nghiệp lớn. Người tuổi Mão và tuổi Tuất nên tận dụng cơ hội, tranh thủ “thời điểm vàng” là 3 tháng cuối năm. Cuộc sống giàu sang phú quý, “trải đầy hoa hồng” đang chờ hai bạn ở phía trước.

Mão và Tuất nếu cùng góp vốn đầu tư, làm ăn chung sẽ phát tài giàu có. Thậm chí, cả hai còn tạo dựng được sự nghiệp chung đáng nể.

Tuổi Sửu + Tuổi Dần

Sửu – Dậu đều là những con giáp thuộc bộ tam hợp Tỵ - Dậu – Sửu, cùng chung nhóm kiên nhẫn, kiên trì. Một khi đã đặt ra mục tiêu, hai con giáp này sẽ đạt được bằng mọi cách. Trong năm 2020, cặp đôi này đều nắm tay làm ăn chung là sẽ “hốt lộc” thiên hạ. Cục diện cuối năm Canh Tý – đầu năm Tân Sửu mang tới hàng loạt cơ hội phát tài cho Dậu và Sửu.

Một người chăm chỉ, siêng năng, kết hợp với một người sắc sảo, nhạy bén, thành công đến là điều dễ dàng. Nhất là khi Sửu và Dậu gặp được quý nhân. Cả hai vốn đã may lại càng thêm may mắn. Kể từ tháng 10 trở đi, các công việc làm ăn, kinh doanh chung sẽ liên tục mang về lợi nhuận ròng lớn. Hai con giáp này nhờ đó mà sung túc, cuộc sống ngập trong nhung lụa.

Dậu vượng tài vận nếu làm ăn chung trong dịp cuối năm Canh Tý.

>>>> Xem thêm: Tử vi chi tiết tuần mới của 12 con giáp ( 26/10 – 01/11)

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Kiều Oanh

comment Bình luận