2 kiểu váy phá tan vòng eo sao Việt: Đỗ Mỹ Linh, Thúy Vân đều 'dính đạn'

Váy tua rua, đầm lụa bóng là hai kiểu đồ dễ làm người mặc lộ hết khuyết điểm hình thể, dù sự thật có nuột nà đến đâu.
9:39 | 24/07/2020

Giữa muôn vàn những kiểu đồ thời trang, có một số item thuộc hàng "thách thức", không phải ai mặc cũng đẹp, đến mức da láng, dáng xinh như nhiều nghệ sĩ mà còn phải e dè.

Trong đó, đầm lụa ôm sát cùng váy tua rua phom suông là 2 item dễ "phản chủ" nhất, các chị, em nên tìm hiểu thật kĩ trước khi lựa chọn diện nó.

Váy tua rua phom suông

Những chiếc đầm tua rua lấp lánh đáp ứng đủ yêu cầu nổi bật, tỏa sáng của các nàng, thế nhưng, kiểu váy này lại dễ khiến khán giả tưởng người mặc "phì nhiêu" hơn thực tế.
Nguyên nhân là do phom dáng suông, không có điểm thắt eo, nên nuốt trọn dáng vóc, đây là trang phục bạn gái nên chú ý khi chọn mặc.
Chính Hương Giang cũng từng mắc phải lỗi trang phục này, dù thể hiện các bước nhảy điêu luyện nhưng các đường cong của cô vẫn không được show ra.

Đầm lụa bóng ôm sát

Á hậu Thúy Vân cũng từng để lộ phần bụng 'lùm lùm' khi diện váy chất liệu bóng ôm sát. Đây cũng là kiểu đồ bạn gái rất thích mặc, nhưng cần thật sự cẩn thận.
Diễm My 9X trông béo hơn bình thường khi thả dáng cùng mẫu đầm này.
Phom dáng trang phục đi cùng chất liệu vải bóng quả là vũ khí "chết người", bạn gái nào sở hữu hình thể thật sự chuẩn chỉnh mới nên chọn mặc.
Hà Hồ...
Đỗ Mỹ Linh cũng từng để lộ nhược điểm chết người nơi vòng 2.

Bích Lân

comment Bình luận