16 Typh sắp "đầu quân" cho SpaceSpeakers: Binz đăng ảnh riêng và ngồi chung xe đi diễn, là thí sinh duy nhất được Touliver ấn follow?

Liên tục nhận được những ưu ái bất thường từ trong show Rap Việt ra đến bên ngoài, 16 Typh khiến dân tình rấy lên nghi vấn: Phải chăng sắp trở thành "gà" nhà SpaceSpeakers rồi?
17:20 | 14/10/2020

Dù dừng chân đầy tiếc nuối trong tập 11 Rap Việt, song dường như chàng "badboy đào hoa" 16 Typh lại được nhiều hơn mất. Từ một rapper "ao làng", có tài nhưng ít ai biết đến, cho đến thời điểm này nam rapper trở thành cái tên khá đắt giá với lực lượng fan đông đảo, được truyền thông săn đón và liên tục được mời đi show.

Công bằng mà nói, 16 Typh hội tụ rất nhiều tiềm năng của một ngôi sao tương lai với ngoại hình điển trai hào hoa được Trấn Thành khen rằng cạnh tranh luôn được với Binz, Karik cũng "mê tít" vẻ ngoài này khi nhìn 16 Typh diễn trên sân khấu. Chưa kể, 16 Typh cũng có màu âm nhạc hiện đại, trẻ trung với những nội dung hợp gu thị trường. Phải chăng ngay từ đầu HLV Binz đã nhìn trúng những thế mạnh đó để rồi từ khi 16 Typh về team Binz thì anh chàng liên tục được "sư phụ" nâng đỡ cũng như dành nhiều ưu ái khác thường so với các thí sinh khác?

>>>> Xem thêm: Dế Choắt "lầy" hết sức, nhảy nhót tập rap sung đến nỗi HLV Wowy nằm cả ra sàn để "tác nghiệp"

Binz không ngại dành nhiều lời khen có cánh cho Typh trong show, rằng: "Flow của em không phải để nghe mà là để tạo hit" hay "Điều em tìm kiếm trong âm nhạc cũng là điều anh đang tìm kiếm".

Đặc biệt, sau vòng Chinh phục, Typh là học trò duy nhất được Binz đăng riêng ảnh trên MXH và tất nhiên đi kèm vẫn là một lời khen: "Player từ thành phố hoa phượng đỏ với quả flow đắt giá".

Chưa hết đâu, một ngày sau khi Typh bị loại khỏi Rap Việt thì "bigcityboy" đã chơi lớn rủ rê trò cưng đi diễn chung tại một quán bar có tiếng ở Sài Gòn. Đáng nói hơn cả, Binz còn nhiệt tình để học trò ngồi chung xe đến điểm diễn luôn!

Binz cứ như vậy bảo sao mà 7749 loạt tin đồn về việc 16 Typh được ưu ái ngày càng lan truyền rầm rộ và khi xâu chuỗi các sự việc thì dân tình cũng lờ mờ nhận ra vài điều đáng nghi. Đỉnh điểm nhất là khi khán giả tinh ý soi ra được 16 Typh là thí sinh duy nhất trong Rap Việt được "phù thủy âm nhạc" Touliver ấn theo dõi trên Instagram. Cũng từ đây, nghi vấn nam rapper Hải Phòng sắp đầu quân cho "đế chế" SpaceSpeakers cũng bắt đầu được lan truyền.

Chưa kể tại vòng 3 vừa qua, "con beat" Touliver làm cho Typh rõ ràng có phần cháy và nhỉnh hơn các thí sinh khác, đặc biệt còn có riêng 1 đoạn hook ma mị đích thân Touliver bè khiến bài thi nâng trình rõ rệt.

16 Typh là thí sinh duy nhất trong dàn chiến binh Rap Việt được Touliver theo dõi trên Instagram.

Kiều Oanh

comment Bình luận