15 mỹ nhân "hàng hot" từng xuất hiện trong Tây Du Ký (P3): Mẹ ruột Đường Tăng vẫn thua nhân vật này

Cõi phàm trần cũng chính là nơi sản sinh ra "đệ nhất mỹ nhân" trong Tây Du Ký.
16:17 | 17/09/2020

Ở 2 phần trước, chúng ta đã cùng đến với những mỹ nhân thuộc Tiên Giới và Yêu Giới đã từng xuất hiện trong Tây Du Ký. Vậy còn phàm trần, liệu ăn cơm phàm, uống nước phàm thì nhan sắc của các bóng hồng này hơn kém thế nào so với 2 giới cao siêu kia? Liệu danh hiệu đệ nhất mỹ nhân Tây Du Ký có rơi vào nhóm cuối cùng này?

Cao Thúy Lan

Cao tiểu thư là con gái của Lý Cao Lão Trang,Cao Thúy Lan dung mạo xuất chúng, ngũ quan tinh tế. Mê mẩn nhan sắc của Cao Thúy Lan, Trư Bát Giới xin cưới nàng nhưng trong ngày cưới vì say xỉn hiện nguyên hình là một chú lợn khiến Cao lão trang thất kinh, đòi hủy hôn. Nhân vật này do diễn viên Ngụy Tuệ Lệ đảm nhận.


Về nhan sắc của Cao Thúy Lan, có thể nàng chưa phải là đệ nhất mỹ nhân nhưng trong lòng Trư Bát Giới, đây chắc chắn là một giai nhân không thể nào thay thế. Trên đường thỉnh kinh, dù luôn bị người đời chê cười là háo sắc nhưng sâu trong tâm tính, gã vẫn dành cho Cao Thúy Lan một nơi thiêng liêng nhất, bằng 1 chữ chân thật nhất: Vợ.

Ân Ôn Kiều

Ân Ôn Kiều là con gái tể tướng, mẹ ruột của Đường Tăng. Nhan sắc Ân tiểu thư được ví tựa như tiên nữ giáng trần: Khuôn mặt đẹp như trăng rằm, đôi mắt tựa sóng nước mùa thu, khuôn miệng nhỏ như trái anh đào. Thậm chí vẻ đẹp Ân Ôn Kiều còn được so sánh với mỹ từ để chỉ nhan sắc của tứ đại mỹ nhân Trung Quốc Tây Thi, Vương Chiêu Quân, Điêu Thuyền và Dương Quý Phi: "trầm ngư lạc nhạn, bế nguyệt tu hoa".


Người đóng vai Ân Ôn Kiều là diễn viên Mã Lan. Dù chỉ xuất hiện 3 phút song nhan sắc của Mã Lan lại khiến khán giả nhớ mãi. Ban đầu, Ân tiểu thư phải lòng Trần Quang Nhụy - tân khoa trạng nguyên trong ngày tung cầu kén rể nên đã trao quả cầu cho chàng. Kết duyên 100 ngày, cặp vợ chồng đi hưởng trăng mật trên sông, giữa đường, Trần Quang Nhụy bị tên lái đò giết hại, Ân tiểu thư nhẫn nhục sinh con là Đường Tam Tạng.

Liên Liên (Linh Cát Bồ Tát)

Nhân vật này xuất hiện trong tập 8 "Ba lần gặp nạn". Trong phim, bốn vị Quan Âm Bồ Tát cùng hóa thân thành bốn mẹ con bà quả phụ để thử lòng thầy trò Đường Tăng và phạt Trư Bát Giới do còn vướng tục trần. Trong đó Lê Sơn lão mẫu hóa thân thành bà mẹ, Quan Thế Âm Bồ Tát hóa thành cô cả Chân Chân, Phổ Hiền Bồ Tát là cô hai Ái Ái, còn Linh Cát Bồ Tát là cô ba Liên Liên. Nhân vật này do diễn viên Hà Tình đóng. Vẻ đẹp đoan trang, dịu dàng pha chút dễ thương của Hà Tình được nhận xét hoàn toàn phù hợp với nhân vật.

Tây Lương nữ vương

Trong Tây Du Ký, "Nữ vương Tây Lương" của Chu Lâm được liệt vào hàng giai nhân tuyệt sắc với đôi mắt như nước mùa thu, tình ý dạt dào, vẻ đẹp ôn nhu mỹ lệ, dịu dàng. Chuyện tình giữa cô và "Đường Tăng" trong phim khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Tây Vương nữ quốc chính là đệ nhất mỹ nhân trong Tây Du Ký

Chu Lâm sở hữu nhan sắc "nghiêng nước nghiêng thành", được cho là đệ nhất mỹ nhân trong dàn người đẹp phim "Tây Du Ký" năm xưa. Đến tận bây giờ, mỗi khi giai điệu "Lặng lẽ hỏi thánh tăng, nữ nhân có đẹp hay không" vang lên, người ta vẫn ngẩn ngơ nhớ đến bóng dáng thướt tha ấy.

Theo Gamek.vn

comment Bình luận