10 bệnh gây ra bởi ô nhiễm

Các nhà nghiên cứu đang khám phá ngày càng nhiều về sự nguy hiểm của ô nhiễm. Một nghiên cứu được thực hiện gần đây cho thấy hơn hai mươi triệu cái chết xảy ra hàng năm thực sự là do ô nhiễm.
8:13 | 04/12/2019
Hầu hết những cái chết này là ở Nam và Đông Á ở các nước lạc hậu. Một nghiên cứu khác đã được thực hiện trước đó, một nghiên cứu đã chỉ ra rằng 40% số ca tử vong trên toàn cầu hàng năm là do ô nhiễm dưới dạng này hay dạng khác.
 
 
Những con số này rất đáng sợ khi nghe về đặc biệt là khi bạn nghĩ rằng chúng là do suy thoái môi trường. Thật không may, rất ít người suy nghĩ nghiêm túc về việc môi trường ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta như thế nào. Đây chỉ là 10 bệnh gây ra bởi ô nhiễm. Đây chỉ là những ví dụ về những gì xảy ra khi chúng ta gây ô nhiễm môi trường của chúng ta và danh sách này không có nghĩa là toàn diện.
 
Bệnh do ô nhiễm không khí

• Hen suyễn

Điều này gây ra bởi việc hít phải khí độc có trong không khí. Nó cũng xuất phát từ sự ngột ngạt liên tục do ô nhiễm không khí.

• Ung thư phổi

Các chất gây ung thư khác nhau được tìm thấy trong không khí ô nhiễm được hít vào phổi gây ung thư.

• Các vấn đề về tim mạch

Khí độc, các hạt và chất lượng không khí kém có thể ảnh hưởng đến hệ thống tim mạch dẫn đến đột quỵ và bệnh tim.

Bệnh do ô nhiễm nguồn nước

• Thương hàn

Đây là một căn bệnh được gây ra bởi việc tiêu thụ nước bị ô nhiễm. Đây là một bệnh truyền nhiễm có thể lây từ người này sang người khác.

• Bệnh tiêu chảy

Đây là một trong những phổ biến nhất và thực sự là một dấu hiệu cho thấy hệ thống tiêu hóa không hoạt động. Nó cũng có thể bao gồm viêm dạ dày.

• Ung thư và tổn thương gan

Điều này thường được gây ra bởi dung môi clo có thể được tìm thấy trong nước bị ô nhiễm.
 
 
Bệnh do ô nhiễm đất

• Tổn thương thần kinh và não

Điều này xảy ra nếu bạn tiếp xúc với đất bị nhiễm chì.

• Ung thư

Nếu bạn tiếp xúc trực tiếp với đất bị ô nhiễm nhiều hóa chất độc hại, bạn có thể bị ung thư. Những hóa chất này bao gồm thuốc diệt cỏ, crom, benzen và nhiều loại thuốc trừ sâu.
 
• Bệnh gan thận

Điều này cũng được gây ra bởi việc tiếp xúc với đất đã bị ô nhiễm bằng nhiều loại hóa chất truyền nhiễm.

Ô nhiễm tiếng ồn

• Điếc vĩnh viễn hoặc tạm thời

Thách thức chính với tác động của ô nhiễm tiếng ồn này là nó có thể không xuất hiện ngay lập tức. Thậm chí có thể không có dấu hiệu của nó xảy ra cho đến khi nó xảy ra. Nó phải trả giá qua nhiều năm, ra mắt ở độ tuổi lớn hơn.
 
Bạn có thể làm gì?
 
Tìm hiểu làm thế nào để có hiệu quả hơn với chất thải của chúng tôi. Điều này có thể được thực hiện bằng cách tái chế hoặc tái sử dụng chất thải nhựa của chúng tôi cũng như giảm việc sử dụng các vật liệu không thể phá vỡ. Chọn các sản phẩm thân thiện với môi trường để duy trì chu kỳ sức khỏe. Những hành động này chắc chắn sẽ giúp ích; tuy nhiên, nó không đủ để bảo vệ sức khỏe và ngăn ngừa tất cả các bệnh nêu trên. Chỉ có việc thải độc thường xuyên mới có thể thực sự bảo vệ sức khỏe của bạn và con bạn.
 
Các bác sĩ khuyên dùng một trong những sản phẩm giải độc hiệu quả nhất tại Việt Nam - PECTIN COMPLEX. Nó là một sản phẩm thải độc 100% tự nhiên, chất lượng cao được nhập khẩu từ Ukraine.
 
 
PECTIN COMPLEX đã trải qua nhiều thử nghiệm lâm sàng và thử nghiệm đã khẳng định hiệu quả cao của sản phẩm này để giải độc cơ thể khỏi tất cả các hợp chất độc hại như: chì, mrcury, cadmium, thuốc trừ sâu, nitrat, hạt nhân phóng xạ.

PECTIN COMPLEX là một sản phẩm giải độc độc đáo để làm sạch toàn bộ cơ thể ở cấp độ tế bào.
 
PECTIN COMPLEX là chất hấp thụ sinh thái tinh khiết, mạnh mẽ. Thành phần chính là pectin củ cải đường, có tính khử độc cao hơn so với hầu hết các sản phẩm thải độc khác trên thị trường Việt Nam.
 
PECTIN COMPLEX - thải độc cho cuộc sống!
 
Cao Thuyên
comment Bình luận