Nam bảo vệ tử vong bất thường ở Hà Nội: Nghi án giết người trộm cắp tài sản

Sau khi đến công ty làm việc, một số nhân viên tá hỏa khi phát hiện bảo vệ của Công ty nằm gục trên vũng máu, công ty có nhiều dấu hiệu bị lộn xộn, nghi bị đột nhập trộm cắp tài sản.
16:03 | 20/09/2019
Sáng 20/9, sau khi đến công ty làm việc, một số nhân viên tá hỏa khi phát hiện bảo vệ của Công ty nằm gục trên vũng máu.
 
Theo thông tin ban đầu vụ việc xảy ra tại Lô L03-L02 khu A KĐT Dương Nội, Văn Khê, Hà Đông. Tại đây, một số nhân viên đã tá hỏa khi phát hiện một nhân viên bảo vệ đã tử vong, xung quanh có nhiều vết máu.
 
Theo chia sẻ của một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, đây là trụ sở của 1 công ty, nạn nhân chịu trách nhiệm trông coi và ngủ lại. Sáng nay, khi một số nhân viên đến làm việc thì phát hiện nạn nhân đã nằm gục trên vũng máu, trên thi thể có dấu hiệu đa chấn thương vùng đầu, cổ nên đã báo cơ quan công an. Bên trong công ty cũng có nhiều dấu hiệu bị lộn xộn, nghi bị đột nhập trộm cắp tài sản.
 
Nam bảo vệ tử vong bất thường ở Hà Nội: nghi án giết người trộm cắp tài sản
Hiện trường vụ án đã ược phong tỏa.
 
Nhận được tin báo, công an phương La Khê đã phối hợp với công an quận Hà Đông có mặt tại hiện trường điều tra, làm rõ vụ việc.
 
Sáng 20/9, trao đổi nhanh với phóng viên, ông Nguyễn Duy Huyền - Trưởng công an phường La Khê, quận Hà Đông xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc một bảo vệ chết bất thường tại khu đô thị Dương Nội (quận Hà Đông, TP. Hà Nội).
 
Hiện, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường điều tra làm rõ.
 
 
Lê Hà (t/h)
comment Bình luận